2,475 việc làm
KOI RESORT & SPA HỘI AN
TRƯỞNG BP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vega Holidays (VEGA HOLIDAYS., JSC)
Trưởng Bộ Phận Chăm sóc khách hàng
Vega Holidays (VEGA HOLIDAYS., JSC)
40 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác & Chăm Sóc Khách
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
40 - 60 triệu
Toàn Quốc
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
Leader Chăm Sóc Khách Hàng
DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Melia Bavi Mountain Retreat
Guest Experience Supervisor
Melia Bavi Mountain Retreat
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tập Đoàn
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
13 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tiềm Năng
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
Trên 17 triệu
Đăng 15 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tập Sự
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
Trên 10 triệu
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 19 ngày trước
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM
10 - 20 triệu
Hà Nội, Bình Định
Đăng 21 ngày trước
Công Ty TNHH Savyu Việt Nam
Custormer Service Manager
Savyu Vietnam Limited
2.7
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Quản lý Khách hàng - RM (Hà Đông/ Thanh Xuân/ Đống Đa)
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 22 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Vĩnh Phúc
TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - NGÀNH DẦU NHỚT
Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Vĩnh Phúc
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 22 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Employee Care Team Leader
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 26 ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
16 - 19 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
10 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
10 - 20 triệu
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Trưởng nhóm Kiểm duyệt Video dự án Shopee
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
4.0
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAJOR EDUCATION
Nhân Viên Chăm Sóc Học Sinh
Major Education
3.5
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Gia Lai
Đăng 2 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 3 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 3 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Chăm sóc khách hàng - Hoàng Mai
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
9 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 8 triệu
Đăng 3 ngày trước
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6.5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Tổng Đại Lý Kim Nhật
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Tổng Đại Lý Kim Nhật
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
14 - 16 triệu
Đăng 4 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
15 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Chăm sóc khách hàng (Thủ Đức)
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
10 - 13 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Corsair Marine International
Customer Service Representative
Corsair Marine International
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công nghệ SAVIS
1.7
6 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
7 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN DƯỢC VIỆT
Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
DƯỢC PHẨM AN DƯỢC VIỆT
7 - 10 triệu
Cần Thơ
Đăng 5 ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 3 Tháng)
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
2.0
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
12 - 20 triệu
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
14 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
TRƯỞNG BP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
KOI RESORT & SPA HỘI AN
77 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc chào đón, chăm sóc khách hàng tại sảnh khách sạn

1. Đón tiếp khách hàng:

- Cùng với bộ phận lễ tân, Bell - concierge để chuẩn bị đón khách hàng ngày, bao gồm các thông tin về: giá phòng, yêu cầu đặc biệt về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tặng hoa & các yêu cầu đặc biệt khác...

- Kiểm tra & chuẩn bị tiện nghi

- Đón tiếp khách đến

- Bán & giới thiệu cho khách biết về các dịch vụ tại khách sạn, như: Spa, nhà hàng, tour trọn gói...

2. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú:

- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới... cho các bộ phận liên quan được cập nhật hằng ngày nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

- giới thiệu, cung cấp đầy đủ thông tin về khách sạn & các dịch vụ đi kèm.

- Tư vấn cho khách đầy đủ thông tin về Hà Nội, về du lịch Việt Nam ( nếu có ).

- Tiếp nhận& xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng.

- Cùng hỗ trợ với lễ tân xử lý các khiếu nại, phàn nàn về chất lượng dịch vụ như: đổi Key, đổi phòng, thông tin chưa được thống nhất ( nếu có )... làm thỏa mãn thông tin cho khách hàng.

- Phục vụ các dịch vụ có tính phí khác ( nếu có )

3. Tiễn khách:

- Thực hiện tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn

- Hỗ trợ các bộ phận ở sảnh nhằm để lại ấn tượng sâu sắc nhất đến khách hàng

* Mọi yêu cầu khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.

– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty

– Nghỉ 12 ngày phép/năm

– Thưởng dịp lễ, tết

– Các quyền lợi khác theo Luật lao động

Yêu cầu công việc

• Nam – Nữ, từ 28 - 35

• Trình độ Đại học trở lên, các ngành ngoại ngữ, du lịch,…

• Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ: Tiếng Anh/ Trung,…

• Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương trong các công ty du lịch, khách sạn, resort

• Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo,…

• Linh hoạt, nhanh nhẹn, nắm bắt và phân tích xử lý thông tin nhanh, chính xác, điềm đạm, kiên nhẫn

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm CV (ghi rõ vị trí ứng tuyển)

- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực

- CCCD, SYLL, GKSK

Khu vực
Báo cáo

KOI RESORT & SPA HỘI AN
KOI RESORT & SPA HỘI AN Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Bãi biển Cửa Đại, đường Âu Cơ, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ và cổ kính của một di sản văn hóa vượt thời gian, kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian xanh tự nhiên của Koi Resort & Spa Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Ẩn mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, khu nghỉ dưỡng mang đến du khách một không gian riêng tư và yên bình. Chỉ cách bãi biển Cửa Đại một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông này sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời còn đọng mãi trong tâm trí bạn.

Công việc của Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng là gì?

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một người chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động chăm sóc khách của doanh nghiệp, qua đó đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.

Mô tả công việc của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

  • Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
  • Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên
  • Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
  • Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
  • Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
  • Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
  • Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng có mức lương bao nhiêu?

140 - 196 triệu /năm
Tổng lương
130 - 181 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
11 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

140 - 196 triệu

/năm
140 M
196 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Customer Service Team Leader) là một vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty.

Yêu cầu về chuyên môn

Bằng cấp: Với vị trí Trưởng nhóm  sẽ ưu tiên các ứng viên có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan đến dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Quản lý đội ngũ: Có khả năng quản lý, dẫn dắt và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng. Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
  • Quản lý thời gian và tổ chức công việc: Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc để đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu của bộ phận.

Các yêu cầu khác

Kinh nghiệm

Công việc Trưởng phòng với trách nhiệm quản lý thường yêu cầu có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí quản lý hoặc giám sát trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Ngoại ngữ

Khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc các ngoại ngữ khác là một lợi thế trong các công ty hoạt động quốc tế.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm

Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản. 

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm 

Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao. 

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc

4. Giám đốc dịch vụ khách hàng

Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.

5 bước giúp Nhân viên chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

 Hoàn thành tốt công việc 

Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tootis đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn. 

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.

Thái độ làm việc tích cực, học hỏi 

"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến. 

Nắm bắt cơ hội

Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.

Xây dựng các mối quan hệ 

Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn.