Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý đội ngũ bán hàng/Sales force management:
• Tạo động lực và khuyến khích đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu, sản phẩm trưng bày, tang độ phủ của sản phẩm trong khu vực/ Motivate and encourage sales team to achieve expected sales target, display product, product coverage and penetration in region
2. Quản lý nhân sự / Human resource management:
• Dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng để đạt được kết quả KPIs phân phối tốt nhất /Lead and develop sales team in region to get best performance.
• Phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch./ Develop product coverage according to overall plan.
• Luôn kiểm tra kết quả bán hàng của đội ngũ nhân viên, đi công tác trong khu vực quản lý. /Always checking sales performance, get business trip within managing region.
• Quản lý POSM để tăng nhận diện về thương hiệu của sản phẩm/ Manage POSM to increase brand awareness and product availability
• Quản lý ngân sách tài chính của khu vực theo chính sách của công ty. /Manage fiscal budget of region according to company policy
• Duy trì tinh thần nhân viên thông qua việc đồng hành cùng SM, gặp gỡ,giao tiếp và khen thưởng cho nhân viên đạt thành tích tốt / Maintain high encouragement through work-with salesman, meeting, communication and reward to who achieve good performance
• Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ bán hàng/ Establish teamwork in sales team
• Đào tạo tất cả nhân viên có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hơn và trình độ cao hơn so với các đối thủ cùng ngành khác / Determine necessarily of sales training to all sales staff so that sales force of Nabati get more professional and higher level sales skill than those of other competitors
3. Lập kế hoạch và phân tích/ Make plan and analysis :
• Phân tích tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng bán theo thùng và doanh thu bán hàng, lập kế hoạch cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng tất cả các nhân viên bán hàng đều biết rõ kế hoạch của MTM. Luôn đánh giá kết quả bán hàng để có chiến lược kinh doanh chính xác nếu cần thiết./ Analyze all factors effect to sales volume and value, make plan for sales team and make sure all sales team know-how MTM’s plan clearly. Always evaluate sales performance to take correct action if necessary.
• Theo dõi và phân tích tất cả các dữ liệu liên quan đến nhân lực, vấn đề sản phẩm, chính sách hỗ trợ ... từ đó đề xuất giải pháp và hành động./ Track and analyze all data related to manpower turnover, product issue, supporting policy...then propose creative solution and take action.
4. Quản lý bán hàng/ Sales Management
• Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động bán hàng trên thị trường nhằm tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đảm bảo nhân viên bán hàng đến viếng thăm tất cả các khách hàng nhằm đảm bảo với khách hàng Nabati là một công ty phân phối tốt và cũng là một nhà tư vấn tốt./ Manage and control all sales activities in market to make good relationship with customers and make sure salesman visit all customers. All activities aim to prove customer that Nabati is a good distribution company and a good consultant as well.
5. Báo cáo / Report :
• Đảm bảo thông tin thị trường, báo cáo quy trình và phản hồi được thực hiện đầy đủ và báo cáo đúng thời gian và chạy trơn tru, giúp tìm ra các cơ hội bán hàng mới /Market information, process report and feedback are fully implemented and reported on time and run smoothly, which help to find out new selling opportunities
• Thu thập và báo cáo dữ liệu bán hàng của đối thủ cạnh tranh kịp thời và ngay lập tức/ Collect and report competitor’s sales data timely and immediately
6. Làm việc nhóm / Teamworking:
• Đảm bảo thông tin triển khai đến nhân viên đầy đủ, rõ rang /Friendly working with sales team to make sure all information is deployed clearly
• Tạo môi trường làm việc năng động, tích cực để nhân viên có điều kiện làm việc hiệu quả nhất /Create active and positive working environment to get the most efficient working condition
7. An toàn và bảo mật/ Safety and Security:
• Thực hiện và quản lý tất cả các quy trình bảo mật theo chính sách của công ty / Implement and manage all process on safety and security according to company policy
8. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu ban giám đốc /Other tasks according to Board of Management’s requirement.
Yêu Cầu Công Việc
a. Yêu cầu về năng lực / Capability requirement:
• Có khả năng xử lý các vấn đề liên quan đến phân phối và đội ngũ bán hàng/Good solving skill all issues related to distribution and sales team
• Có khả năng lãnh đạo và hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng /Good leaders in guiding, leading and developing sales team
• Có khả năng dự đoán tốt / Good at sales forecast
• Suy nghĩ tích cực, khả năng thích ứng tốt/ Positive thinking to sales performance, good adaptability
• Tư duy linh hoạt, giao tiếp tốt với quản lý, lãnh đạo trong / ngoài công ty / Flexible thinking, good communication with managers, leaders in/out company
• Trung thực, chính trực, tuân thủ thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh, đạo đức chung và đặc biệt là quy định công ty / Integrity, honesty: compromise to act all actions based on ethic and company value. Follow strictly business ethic and general ethic rules
b. Yêu cầu về kỹ năng /Skills requirement:
• Ký năng vi tính : Giỏi / Computer skill: good at Ms. Office
• Kỹ năng giao tiếp : thông thạo tiếng Việt. Giỏi giao tiếp và truyền tải thông tin đến người nghe / Communication skill: fluency in writing and speaking Vietnamese. Good at communication and transferring information to listener
• Kỹ năng trình bày: trôi chảy, rõ ràng, tập trung và logic / Presentation skill: smoothly, clearly, focused and logic
• Kỹ năng làm việc nhóm: có khả năng động viên, khuyến khích, tôn trọng tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết nhằm đạt mục tiêu và hiệu quả công việc/ Teamwork skill: good at motivating, encouraging, contributing discipline and unity spirit toward goal and work performance
c. Qualification and Experience:
• Tốt nghiệp đại học liên quan đến: quản trị kinh doanh, marketing .University graduation related to: business management, marketing...
• Có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG /Experience in sales, especially in FMCG
• Am hiểu sâu về bán hàng, thương mại, nhân sự, đàm phán tốt, có khả năng phát triển mối quan hệ / Deeply knowledge in sales, trade, human resource, good negotiation, ability of develop relationship
d. Age/Gender/Personality:
• Nam hoặc Nữ từ 30 tuổi trở lên / Male/ Female from 30 years old upper
• Trung thực, tự tin. suy nghĩ và thái độ tích cực. biết quan sát, phân tích, tổ chức và điều phối công việc hiệu quả./ Honesty, self confidence. Positive thinking and attitude. Observant, analyze, organize and coordinate work efficiently.
** Benefit package:
• Net Salary: Your take-home pay after deductions.
• 13th Month Salary & KPI Bonus
• Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.
• Opportunities for professional development.
• Supportive and employee-centric work environment.
• Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.
• Travel expenses.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Giám đốc kinh doanh là gì?
Giám đốc kinh doanh là người đứng đầu bộ phận kinh doanh của một công ty hoặc tổ chức. Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, chỉ đạo và ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số, lợi nhuận và phát triển của công ty. Giám đốc kinh doanh báo cáo trực tiếp với CEO hoặc Hội đồng quản trị trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó những công việc như Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính, Giám đốc vận hành,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc của Giám đốc kinh doanh
Lãnh đạo và quản lý nhân sự
Giám đốc kinh doanh có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý bộ phận kinh doanh của công ty. Họ phải xây dựng và hướng dẫn đội ngũ, đảm bảo các hoạt động kinh doanh được thực hiện hiệu quả và đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận. Công việc này bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên, đảm bảo có đội ngũ nhân sự có năng lực và đáp ứng yêu cầu công việc.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Giám đốc kinh doanh tham gia vào việc xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của công ty. Họ phải nắm bắt xu hướng thị trường, phân tích cạnh tranh và đề xuất các chiến lược để tăng cường vị thế cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng. Giám đốc kinh doanh cũng là người thực hiện phân tích thị trường, theo dõi các chỉ số kinh doanh và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo nhằm đưa ra đánh giá và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Quản lý sản phẩm và dịch vụ
Giám đốc kinh doanh tham gia vào việc phát triển và quản lý sản phẩm và dịch vụ của công ty. Họ phải nghiên cứu và đánh giá thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để đáp ứng nhu cầu đó. Ngoài ra, tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũng là nhiệm vụ của Giám đốc kinh doanh. Họ phải hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Giám đốc kinh doanh có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
325 - 520 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giám đốc kinh doanh
Tìm hiểu cách trở thành Giám đốc kinh doanh, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám đốc kinh doanh?
Yêu cầu tuyển dụng của Giám đốc kinh doanh
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Giám đốc kinh doanh cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Bằng cấp: Vị trí Phó giám đốc kinh doanh đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh, Thương mại, Marketing,... Thậm chí là bằng thạc sĩ kinh doanh hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý như CFA, FIA, v.v.
- Kiến thức về kinh doanh: Giám đốc kinh doanh cần có kiến thức sâu về các khía cạnh của kinh doanh như quản lý, tiếp thị, bán hàng, phân tích thị trường, chiến lược kinh doanh, tài chính và quản lý rủi ro. Họ phải hiểu rõ về các nguyên tắc và phương pháp quản lý kinh doanh hiện đại.
- Kinh nghiệm làm việc: Giám đốc kinh doanh cần có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Thông qua kinh nghiệm, họ có thể hiểu rõ hơn về các quy trình và thực tiễn trong lĩnh vực này. Kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo cũng là yếu tố quan trọng.
- Kiến thức về lĩnh vực hoạt động của công ty: Giám đốc kinh doanh cần hiểu rõ về lĩnh vực hoạt động của công ty mình. Họ phải nắm bắt được xu hướng thị trường, cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của công ty cũng là một yếu tố quan trọng.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: Giám đốc kinh doanh cần có kỹ năng quản lý và lãnh đạo mạnh mẽ. Họ phải có khả năng lãnh đạo đội ngũ, xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên và đồng nghiệp, đưa ra quyết định chiến lược và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Giám đốc kinh doanh cần có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Họ phải có khả năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng, đối tác và nhân viên. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả giúp họ xây dựng mối quan hệ tốt và đạt được sự hợp tác trong công việc.
- Kỹ năng viết: Giám đốc kinh doanh cần có khả năng viết tốt để chuẩn bị báo cáo, tài liệu và các văn bản chuyên ngành khác. Việc viết chính xác và súc tích là quan trọng để truyền đạt thông tin một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng ngôn ngữ: Giám đốc kinh doanh cần có khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt và chính xác. Đặc biệt, khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo là một lợi thế, đặc biệt khi làm việc trong môi trường quốc tế hoặc với khách hàng quốc tế.
- Kỹ năng lắng nghe: Giám đốc kinh doanh cần có khả năng lắng nghe tốt. Họ phải biết lắng nghe ý kiến, phản hồi và đề xuất từ đội ngũ và khách hàng. Kỹ năng lắng nghe giúp họ hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của người khác và đưa ra các quyết định và hướng dẫn phù hợp.
- Kỹ năng xử lý xung đột: Giám đốc kinh doanh cần có khả năng xử lý xung đột một cách hiệu quả. Họ phải biết giải quyết các mâu thuẫn và xung đột trong công việc và đảm bảo sự hòa hợp và hài hòa trong đội ngũ và giữa các bên liên quan.
Các yêu cầu khác
- Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc kinh doanh từ 3 - 4 năm và thực hiện thành công được nhiều dự án lớn
- Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc của Kinh doanh
- Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán kinh doanh để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
Lộ trình nghề nghiệp của Giám đốc kinh doanh
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
0 - 1 năm | Thực tập sinh Kinh doanh | 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng |
2 - 4 năm | Nhân viên kinh doanh | 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng |
5 - 7 năm | Quản lý kinh doanh | 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng |
7 - 8 năm | Phó phòng kinh doanh/Trưởng phòng kinh doanh | 14.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng |
8 - 10 năm | Phó giám đốc/giám đốc kinh doanh | 20.000.000 - 50.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Giám đốc kinh doanh và các ngành liên quan:
- Giám đốc điều hành: 30.000.000 - 50.000.000 đồng/tháng
- Giám đốc nhân sự: 30.000.000 - 50.000.000 đồng/tháng
1. Thực tập sinh kinh doanh
Mức lương: 3 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh kinh doanh là giai đoạn bắt đầu của sự nghiệp trong lĩnh vực sale. Thực tập sinh sale thường có nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thực hiện các nhiệm vụ được giao. Trong giai đoạn này, thực tập viên cần phát triển kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
>> Đánh giá: Thực tập sinh kinh doanh là việc làm mà nhiều sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế lựa chọn. Vị trí này thường được giao nhiệm vụ hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và hỗ trợ các hoạt động bán hàng. Mục tiêu chính của thực tập sinh là học hỏi, trải nghiệm thực tế và đóng góp vào các hoạt động kinh doanh của công ty.
2. Nhân viên kinh doanh
Mức lương: 8 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm
Sau khi hoàn thành thực tập, thực tập sinh kinh doanh có thể thăng chức lên vị trí Nhân viên kinh doanh. Nhân viên kinh doanh có trách nhiệm tiếp cận khách hàng, xây dựng mối quan hệ và thực hiện các hoạt động bán hàng. Họ cần phát triển kỹ năng đàm phán, thuyết phục và quản lý mối quan hệ khách hàng.
>> Đánh giá: Công việc Nhân viên kinh doanh đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, nhân viên kinh doanh cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt, và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.
3. Quản lý kinh doanh
Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Từ 4 - 7 năm
Khi có kinh nghiệm và thành công trong vai trò Nhân viên kinh doanh, người ta có thể thăng chức lên vị trí Quản lý kinh doanh. Quản lý kinh doanh có trách nhiệm quản lý các khách hàng, tư vấn và đề xuất giải pháp bán hàng. Họ cần phát triển kỹ năng phân tích thị trường, đàm phán và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
>> Đánh giá: Công việc Quản lý kinh doanh đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức tốt và khả năng giao tiếp hiệu quả. Quản lý kinh doanh là người hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hàng ngày, bao gồm quản lý lịch trình, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng, và thực hiện các công việc hành chính liên quan. Mục tiêu của vị trí này là giúp bộ phận kinh doanh hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh số.
4. Phó phòng và Trưởng phòng kinh doanh
Mức lương: 14 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Từ 7 - 8 năm
Sau khi có kinh nghiệm và thành công trong vai trò Trợ lý kinh doanh, bạn có thể tiến đến vị trí Phó/Trưởng phòng kinh doanh. Phó/Trưởng nhóm kinh doanh chính là người đứng đầu của một nhóm nhỏ gồm các nhân viên kinh doanh. Họ chịu trách nhiệm quản lý, lên kế hoạch, chịu trách nhiệm doanh số bán hàng và dẫn dắt thành viên trong nhóm thực hiện mục tiêu này.
>> Đánh giá: Công việc của Phó phòng hay trưởng phòng kinh doanh đòi hỏi sự kết hợp của nhiều kỹ năng và năng lực, từ lãnh đạo, quản lý, đến phân tích và chiến lược. Đây là một vị trí quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công ty. Một Trưởng phòng kinh doanh giỏi sẽ giúp định hướng, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, đồng thời xây dựng một đội ngũ bán hàng mạnh mẽ và hiệu quả.
>> Xem thêm: Việc làm Phó phòng Kinh doanh đang tuyển dụng
>> Xem thêm: Việc làm Trưởng phòng Kinh doanh mới nhất
5. Phó giám đốc và giám đốc kinh doanh
Mức lương: 20 - 50 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm hoặc cao hơn
Vị trí Phó Giám đốc và Giám đốc kinh doanh là vị trí cao nhất trong lộ trình thăng tiến của nhân viên kinh doanh với yêu cầu cao cả về kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng. Họ là những người đưa ra chiến lược và đề xuất kế hoạch cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Cả hai vị trí Phó Giám đốc Kinh doanh và Giám đốc Kinh doanh đều đóng vai trò quan trọng trong việc điều hành và phát triển các hoạt động kinh doanh của công ty. Trong khi Phó Giám đốc Kinh doanh hỗ trợ và giám sát các hoạt động hàng ngày, Giám đốc Kinh doanh lại chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và định hướng dài hạn cho công ty. Cả hai vị trí đòi hỏi kỹ năng lãnh đạo, phân tích, và chiến lược xuất sắc, cùng với tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao.
>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Phó Giám đốc Kinh doanh hiện nay
>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Giám đốc Kinh doanh mới nhất
5 bước giúp Giám đốc kinh doanh thăng tiến nhanh trong trong công việc
Trau dồi kiến thức chuyên môn
Giám đốc kinh doanh là người đảm nhận công việc điều hành bộ phận kinh doanh, vì vậy cần hiểu rõ về sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp của mình đang kinh doanh. Những thông tin quan trọng như đặc điểm, lợi ích và điểm mạnh so với đối thủ cạnh tranh sẽ tạo ra lợi thế bán hàng. Cùng với đó, Giám đốc kinh doanh có thể tham gia các khóa học, hội thảo đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh để cập nhật kiến thức mới và cải thiện kỹ năng chuyên môn.
Đạt năng suất công việc cao
Năng suất công việc thể hiện ở các chỉ tiêu doanh số (KPI) mà Giám đốc kinh doanh cần đạt được. Cùng với đó, Giám đốc kinh doanh cũng có thể chủ động đưa ra các ý tưởng mới nhằm cải tiến quy trình làm việc và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
Phát kiển các kỹ năng
Rèn luyện kỹ năng giao tiếp để tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp cũng là điều vô cùng quan trọng. Kỹ năng thuyết phục và đàm phán sẽ giúp Giám đốc kinh doanh ký kết được nhiều hợp đồng hơn và đạt được doanh số cao.
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Khi Giám đốc kinh doanh có một mạng lưới quan hệ rộng sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Các mối quan hệ nhiêu lúc sẽ là chìa khóa cứu cánh cho các chỉ tiêu doanh số. Xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt cũng mở ra nhiều cơ hội trên con đường thăng tiến của Giám đốc kinh doanh.
Đảm nhận thêm các công việc
Giám đốc kinh doanh có thể chứng minh thêm năng lực làm việc thông qua việc sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ và trách nhiệm mới. Cùng với đó, họ cần liên tục hoàn thiện kỹ năng và tìm ra các phương pháp làm việc để đạt hiệu quả công việc cao hơn.
>> Xem thêm: Tuyển dụng Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp với mức lương hấp dẫn
>> Xem thêm: Việc làm Giám đốc điều hành mới nhất
>> Xem thêm: Việc làm Giám đốc vận hành đang tuyển dụng