25 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
13 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục và phát triển công nghệ Quốc tế Langmaster
Head Teacher
Langmaster
5.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục và phát triển công nghệ Quốc tế Langmaster
Head Teacher
Langmaster
5.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
13 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Hiệu Phó Tiểu Học
Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Thỏa thuận
Đăng 30 ngày trước
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc tế INS English)
Hiệu Phó Mầm Non (Củ Chi - Hồ Chí Minh)
Anh ngữ Quốc tế INS English
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
One-Value Vietnam Co., Ltd.
Hiệu trưởng trường Mầm non
One-Value Vietnam Co., Ltd.
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Trưởng Phòng Giáo Dục Mầm Non
Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Khai Thác Dịch Vụ - Kinh Doanh Văn Phòng Và Nhà Xưởng Tân Tạo
Hiệu Trưởng Trường Mầm Non
Công Ty TNHH Khai Thác Dịch Vụ - Kinh Doanh Văn Phòng Và Nhà Xưởng Tân Tạo
15 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
LÃNH ĐẠO KHOA NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh
Lãnh Đạo Khoa Trung Quốc Học
Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (HUTECH)
Thỏa thuận
Điện Biên
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 22 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
PHÓ TRƯỞNG PHÒNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ DỰ ÁN QUÓC TẾ
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
LÃNH ĐẠO KHOA QUẢN TRỊ DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
Văn Phòng Làng Trẻ Em SOS Việt Nam
Hiệu Phó Chuyên Môn Khối Tiểu Học Trường Phổ Thông Hermann Gmeiner Hà Nội
Làng Trẻ Em SOS Việt Nam
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Hiệu Phó Chuyên Môn Khối Tiểu Học Trường Phổ Thông Hermann Gmeiner Hà Nội – 01 Người

  • Kiểm tra, phân công, Giám sát tiến độ công việc của các giáo viên- nhân viên các bộ phận phụ trách.

+ Chỉ đạo giáo viên thực hiện đúng nhiệm vụ năm học, đúng thời khóa biểu, đúng phân phối chương trình theo khối lớp.

+ Nghiên cứu kỹ chương trình các lớp, phương pháp giảng dạy, quy chế chuyên môn, chỉ đạo đúng kế hoạch từ Hiệu trưởng.

+ Phân công chuyên môn cho từng giáo viên-nhân viên phù hợp, đúng chức năng, nhiệm vụ, tạo động lực để GV-NV hoàn thành nhiệm vụ. Giao chỉ tiêu thi đua cho các tổ khối, lớp, phòng ban trực thuộc.

+ Triển khai quy chế chuyên môn, quy định, thực hiện kiểm tra, dự giờ đủ số tiết theo quy định (báo trước hoặc đột xuất).

  • Tham gia trong việc đánh giá các chương trình, kế hoạch của tổ khối, lớp để đóng góp ý kiến chuyên môn.

+ Triển khai đầy đủ các chuyên đề, các cuộc thi đối với giáo viên và học sinh.

+ Hướng dẫn, phân công nhiệm vụ cho tổ trưởng triển khai thực hiện kế hoạch chuyên môn của tổ khối

+ Đánh giá xếp loại học sinh theo quy định

+ Chỉ đạo các tổ chuyên môn sinh hoạt chuyên môn định kỳ

  • Hỗ trợ Hiệu trưởng trong công tác giám sát, kiểm tra các hoạt động hàng ngày tại trường, các lớp và các hoạt động định kỳ của trường theo lịch năm học.
  • Thực hiện triển khai các chương trình sự kiện quy định tại lịch năm học
  • Hỗ trợ chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ, công văn lưu trữ trước khi có thanh tra của Bộ, ngành có liên quan đến kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất.
  • Giám sát và báo cáo Hiệu trưởng hoạt động hàng ngày và các diễn biến bất thường (nếu có).
  • Tham vấn cho Hiệu trưởng các vấn đề có liên quan đến chuyên môn trong công tác đào tạo, quản lý.
  • Lưu ý:

    - Làng trẻ em SOS Việt Nam không khoan nhượng đối với hành vi bóc lột, quấy rối và lạm dụng tình dục cũng như các hành vi gian lận và tham nhũng.

    - Chúng tôi cũng cung cấp cơ hội việc làm bình đẳng cho tất cả nhân viên và những ứng viên đủ điều kiện không phân biệt chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, tuổi tác, ….

    - Làng trẻ em SOS Việt Nam cam kết làm việc vì trẻ em và nhân quyền vì vậy việc tuyển dụng cần có sự kiểm tra nghiêm ngặt hơn. Ứng viên được đánh giá là phù hợp sẽ được yêu cầu hoàn thành các bước kiểm tra trong quy trình tuyển dụng để giúp xác minh các thông tin trước khi đưa ra quyết định tuyển dụng cuối cùng.

    - Tham khảo các chính sách đảm bảo an toàn và các tài liệu liên quan đến giá trị và văn hóa tổ chức của chúng tôi

    - Chỉ những hồ sơ phù hợp mới được liên hệ mời phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

Về trình độ chuyên môn và thời gian công tác:

  • Phải có bằng tốt nghiệp đại học sư phạm hoặc có bằng tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
  • Đã dạy học ít nhất 5 năm (hoặc 4 năm đối với miền núi, hải đảo, vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn) ở cấp Tiểu học.

Kỹ năng và phẩm chất:

  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thiết lập quan hệ.
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Có khả năng lãnh đạo, tạo ảnh hưởng và liên kết mọi người.
  • Khả năng tư duy chiến lược.
  • Là người cởi mở, tâm huyết và gương mẫu.
  • Là người chính trực, đáng tin cậy và cam kết làm việc lâu dài cho tổ chức.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước;
  • Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực lãnh đạo theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.
  • Có cơ hội tự đào tạo và được đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn trong môi trường giáo dục phát triển năng lực (Competency-Based Education - CBE).
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
  • Được hưởng chế độ đãi ngộ theo năng lực và hiệu quả công việc.

Yêu cầu hồ sơ:

  • 01 đơn xin dự tuyển theo mẫu của SOSVN;
  • CV - Tóm tắt quá trình học tập và làm việc của bản thân;
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chức năng (sau khi sơ tuyển);
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh; CCCD, xác nhận cư trú (sau khi sơ tuyển);
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan (sau khi sơ tuyển);
  • 01 giấy khám sức khoẻ có giá trị trong 6 tháng (sau khi sơ tuyển);
  • Lý lịch tư pháp (có thể bổ sung trong thời gian thử việc);     

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Văn Phòng Làng Trẻ Em SOS Việt Nam
Làng Trẻ Em SOS Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Mai Dịch , Quận Cầu Giấy

Làng trẻ em SOS Việt Nam là một thành viên của Làng trẻ em SOS Quốc tế - một tổ chức phi chính phủ quốc tế hoạt động tại 136 quốc gia và vùng lãnh thổ. Làng trẻ em SOS Việt Nam được thành lập từ năm 1987 trên cơ sở Hiệp định hợp tác giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Làng trẻ em SOS Quốc tế. Sau hơn 30 năm hoạt động, hệ thống các chương trình thuộc Làng trẻ em SOS Việt Nam đã phát triển ở 17 tỉnh/thành phố, gồm 17 Làng trẻ em SOS, 12 Trường phổ thông Hermann Gmeiner, 01 Trường trung cấp nghề và các chương trình/dự án hỗ trợ kèm theo như Lưu xá thanh niên, Trường mẫu giáo SOS, Chương trình Hỗ trợ cộng đồng và cấp học bổng SOS, học bổng Hermann Gmeiner.

Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam là cơ quan trợ giúp cho Ban chỉ đạo Làng trẻ em SOS Việt Nam trong việc quản lý các chương trình của Làng trẻ em SOS Việt Nam trên toàn quốc. Đây là một môi trường làm việc thân thiện và lý tưởng cho những ứng viên đang có nhu cầu tìm kiếm một công việc mới ổn định và gắn bó lâu dài.

Công việc của Hiệu trưởng - Hiệu phó là gì?

Hiệu trưởng là người đứng đầu một trường học, chịu trách nhiệm cao nhất về mọi hoạt động giáo dục và quản lý tại đơn vị đó. Vai trò của hiệu trưởng không chỉ giới hạn ở việc đảm bảo chất lượng giáo dục, phát triển chương trình học, mà còn bao gồm việc tạo dựng môi trường học tập an toàn, tích cực và thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho học sinh. Hiệu trưởng cũng là người đại diện cho trường học trong mối quan hệ với phụ huynh, cộng đồng và các cơ quan quản lý giáo dục. Để đảm nhận vị trí này, một hiệu trưởng cần có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực giáo dục, kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt, cùng với khả năng giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

Mô tả công việc của Hiệu trưởng 

Công việc của một Hiệu trưởng đòi hỏi sự đa năng và linh hoạt, bao gồm nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ quản lý đến lãnh đạo và phát triển chính sách. Dưới đây là mô tả chi tiết về những công việc mà một Hiệu trưởng cần thực hiện:

  • Xây dựng và Phát triển Chương trình Giáo dục: Hiệu trưởng chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển chương trình giáo dục phù hợp với nhu cầu học sinh và tiêu chuẩn giáo dục quốc gia. Điều này bao gồm việc cập nhật và điều chỉnh chương trình học để đảm bảo rằng nó cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học sinh, đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo và tư duy phê phán.
  • Đảm bảo An toàn và Phúc lợi của Học sinh: Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Hiệu trưởng là đảm bảo an toàn và phúc lợi cho tất cả học sinh. Điều này bao gồm việc tạo ra một môi trường học tập an toàn, tích cực, và khuyến khích sự tôn trọng lẫn nhau giữa học sinh. Hiệu trưởng cũng cần giải quyết mọi vấn đề về kỷ luật và đảm bảo rằng trường học tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn.
  • Đánh giá và Cải thiện Chất lượng Giáo dục: Cuối cùng, Hiệu trưởng phải thường xuyên đánh giá và cải thiện chất lượng giáo dục thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu suất học tập của học sinh, đồng thời thực hiện các biện pháp cần thiết để nâng cao kết quả giáo dục.

Qua các công việc này, Hiệu trưởng giữ vai trò then chốt trong việc định hình và duy trì chất lượng giáo dục, tạo dựng môi trường học tập tốt nhất cho học sinh và phát triển đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

Hiệu trưởng - Hiệu phó có mức lương bao nhiêu?

104 - 1300 triệu /năm
Tổng lương
96 - 1200 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 100 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 1300 triệu

/năm
100 M
500 M
70 M 1356 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Hiệu trưởng - Hiệu phó

Tìm hiểu cách trở thành Hiệu trưởng - Hiệu phó, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Hiệu trưởng - Hiệu phó
104 - 1300 triệu/năm
Hiệu trưởng - Hiệu phó

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
11%
2 - 4
32%
5 - 7
42%
8+
25%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Hiệu trưởng - Hiệu phó?

Yêu cầu tuyển dụng Hiệu trưởng 

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Yêu cầu về Trình độ:

Ứng viên cho vị trí Hiệu trưởng cần có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực Giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan. Trình độ học vấn cao là một yếu tố quan trọng để đảm bảo ứng viên có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực giáo dục và quản lý trường học.

Đồng thời, ứng viên cần có bằng chứng phù hợp về khả năng quản lý và lãnh đạo, bao gồm các khóa học hay chứng chỉ về quản lý giáo dục, quản lý nhân sự, hoặc quản lý dự án.

Yêu cầu về Kinh nghiệm:

Ứng viên cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục, trong đó ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí quản lý cấp trường hoặc cấp độ tương đương. Kinh nghiệm này sẽ giúp ứng viên hiểu rõ về hoạt động giáo dục, quản lý trường học, và tương tác với các bên liên quan như giáo viên, học sinh, và phụ huynh. Ngoài ra, ứng viên cần có kinh nghiệm trong việc phát triển chính sách và chiến lược giáo dục, quản lý tài chính và nhân sự, cũng như trong việc xây dựng mối quan hệ với cộng đồng và các đối tác liên quan. Kinh nghiệm này sẽ giúp ứng viên làm việc hiệu quả trong một môi trường giáo dục đa dạng và đầy thách thức.

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ năng Lãnh đạo:

Hiệu trưởng cần phải có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ để hướng dẫn và thúc đẩy đội ngũ giáo viên và nhân viên. Kỹ năng này bao gồm khả năng đề xuất và thực hiện các chiến lược giáo dục, xây dựng môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự phát triển cá nhân và chuyên môn cho các thành viên trong tổ chức.

Kỹ năng Quản lý Nhân sự:

Hiệu trưởng cần có khả năng quản lý đội ngũ nhân viên của trường, bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất, và giải quyết xung đột. Kỹ năng này cũng bao gồm khả năng thiết lập một môi trường làm việc tích cực và động viên các nhân viên để họ đạt được tiềm năng cao nhất của mình.

Kỹ năng Giao tiếp:

Khả năng giao tiếp hiệu quả là yếu tố quan trọng trong vai trò của một Hiệu trưởng. Họ cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng và hiệu quả với các bên liên quan như giáo viên, học sinh, phụ huynh, và cộng đồng. Điều này bao gồm khả năng lắng nghe tích cực, thể hiện ý kiến một cách rõ ràng, và thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp mạnh mẽ.

Kỹ năng Quản lý Thời gian và Công việc:

Hiệu trưởng phải có khả năng quản lý thời gian và công việc một cách hiệu quả để đảm bảo rằng mọi hoạt động của trường diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn. Kỹ năng này bao gồm khả năng ưu tiên công việc, lập kế hoạch, và phân công nhiệm vụ một cách hợp lý để đạt được các mục tiêu và kỳ vọng của tổ chức.

Kỹ năng Giải quyết vấn đề:

Một Hiệu trưởng cần phải có khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý trường học. Điều này bao gồm khả năng phân tích thông tin, đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và đúng đắn, và thúc đẩy sự sáng tạo trong tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề phức tạp.

Lộ trình thăng tiến của Hiệu trưởng 

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Giáo viên hoặc Nhân viên trong lĩnh vực Giáo dục

Lộ trình thăng tiến của một Hiệu trưởng thường bắt đầu từ việc làm giáo viên hoặc nhân viên trong lĩnh vực giáo dục. Ở cấp độ này, họ tích lũy kinh nghiệm trong việc giảng dạy, quản lý lớp học, và tương tác với học sinh và phụ huynh.

Từ 2 - 3 năm: Trưởng Phòng, Trưởng bộ môn hoặc Quản lý Cấp trường

Sau khi có một khoảng thời gian làm việc và tích lũy kinh nghiệm, ứng viên có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp bằng cách trở thành trưởng phòng hoặc quản lý cấp trường. Trong vai trò này, họ có thể đảm nhận các trách nhiệm quản lý nhóm giáo viên, lập kế hoạch chương trình giáo dục, và tham gia vào quản lý tổ chức và tài chính của trường học.

Từ  3 năm: Phó Hiệu trưởng

Một bước tiến quan trọng trong lộ trình thăng tiến là trở thành Phó Hiệu trưởng. Trong vai trò này, ứng viên được trao thêm trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn diện của trường học, thường là trong một lĩnh vực cụ thể như hành chính, giáo dục hoặc chăm sóc học sinh.

Từ  5 năm: Hiệu trưởng

Cuối cùng, một số ứng viên có thể đạt được vị trí cao nhất trong sự nghiệp giáo dục bằng cách trở thành Hiệu trưởng của một trường học. Trong vai trò này, họ chịu trách nhiệm đứng đầu và quản lý toàn bộ hoạt động của trường học, bao gồm việc xây dựng chiến lược, lãnh đạo đội ngũ, và đảm bảo chất lượng giáo dục.

Tìm việc theo nghề nghiệp