936 việc làm
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Mới đăng
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
8 - 28 triệu
Đăng 2 ngày trước
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Viễn Thông Quốc Tế FPT
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
11 - 17 triệu
Hải Phòng
Đăng 2 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
11 - 17 triệu
Hải Phòng
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
5 - 9 triệu
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ
Nhân Viên Sale Online/ Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH MBC Playbe Việt Nam
CSKH (08 ngày nghỉ/tháng)
MBC Playbe Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 15 triệu
Quảng Nam
Đăng 3 ngày trước
4 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
3 - 6 triệu
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
14 - 20 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KINGSPORT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bảo Hành)
Tập đoàn thể thao Kingsport
9 - 12 triệu
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 3 ngày trước
10 - 17 triệu
Nghệ An
Đăng 3 ngày trước
TTCLiNIC
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phòng khám da liễu TTCLiNIC
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
14 - 15 triệu
Đăng 4 ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Trên 14 triệu
Đăng 4 ngày trước
5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Trên 7 triệu
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 4 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[H8] Chăm Sóc Khách Hàng Toshiba
BellSystem24 Việt Nam
3.4
6 - 7 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty cổ phần NU Việt Nam
Chăm sóc nhà phân phối
Công ty cổ phần NU Việt Nam
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Trên 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
9 - 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 4 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hàng Nhập
Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
8 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
8 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công ty Cổ phần Bất động sản ASIAN HOLDING
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Bất động sản ASIAN HOLDING
6 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
66 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[H8] Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt
BellSystem24 Việt Nam
3.4
6 - 7 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng [ Lương 16 - 20 Triệu ]
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
16 - 20 triệu
Đăng 5 ngày trước
22 - 23.2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
14 - 17 triệu
Đăng 5 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công ty Cổ phần Transimex
Nhân Viên Báo Giá Và Chăm Sóc Khách Hàng Logistics
Transimex
83 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc xây dựng bảng giá cho tất cả các loại hình dịch vụ và hỗ trợ Nhân viên Sales trong quá trình bán hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng làm báo cáo doanh thu, lợi nhuận hàng tuần, tháng, quý.
Tìm hiểu và nghiên cứu thông tin liên quan đến logistics & supply chain market, thông tin đối thủ cạnh tranh, ...
Hỗ trợ Phòng Sales sắp xếp lịch hẹn và gặp gỡ khách hàng.
Chuẩn bị, xây dựng và triển khai các biểu mẫu báo cáo của Phòng Sales dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng Sales.
Chạy các chiến dịch quảng bá và mạng xã hội: LinkedIn, các sự kiện triển lãm, hội nghị...
Phối hợp với các phòng ban liên quan đến dịch vụ và hợp đồng của các khách hàng.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc xây dựng bảng giá cho tất cả các loại hình dịch vụ và hỗ trợ Nhân viên Sales trong quá trình bán hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng làm báo cáo doanh thu, lợi nhuận hàng tuần, tháng, quý.
Tìm hiểu và nghiên cứu thông tin liên quan đến logistics & supply chain market, thông tin đối thủ cạnh tranh, ...
Hỗ trợ Phòng Sales sắp xếp lịch hẹn và gặp gỡ khách hàng.
Chuẩn bị, xây dựng và triển khai các biểu mẫu báo cáo của Phòng Sales dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng Sales.
Chạy các chiến dịch quảng bá và mạng xã hội: LinkedIn, các sự kiện triển lãm, hội nghị...
Phối hợp với các phòng ban liên quan đến dịch vụ và hợp đồng của các khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: từ 25-35
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, logistics, marketing, xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm báo giá và chăm sóc khách hàng trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics.
Có các kỹ năng: Hoạch định, quản lý công việc: Biết lên kế hoạch và mục tiêu làm việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, quý, năm và theo dõi thực hiện kế hoạch để điều chỉnh cho phù hợp; Giải quyết vấn đề: Có thể chủ động đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề kịp thời, hữu hiệu, phù hợp với thực tế; Phân tích và xử lý thông tin: Có thể đánh giá vấn đề dựa trên nhận định và phân tích thông tin một cách khách quan; Giao tiếp: Diễn đạt lưu loát bằng lời và tốt bằng văn bản; có khả năng thương lượng và thuyết phục.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Từ khóa gợi ý
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Công việc của Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng là người có trách nhiệm tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công việc của họ bao gồm tiếp nhận yêu cầu, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng. Mục tiêu của Nhân viên chăm sóc khách hàng là đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt và hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Mô tả công việc của vị trí Chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng  phải tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội. Họ phải lắng nghe và hiểu rõ vấn đề của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và đầy đủ. Họ cũng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, chính sách đổi trả, bảo hành và các khuyến mãi hiện có.

Xử lý các khiếu nại

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xử lý các khiếu nại và vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ phải lắng nghe và thấu hiểu vấn đề của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải ghi nhận thông tin về yêu cầu, khiếu nại và phản hồi từ khách hàng vào hệ thống của công ty. Họ cũng có thể thực hiện khảo sát và thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ khách hàng các vấn đề khác nhau 

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hướng dẫn về cách sử dụng và cài đặt sản phẩm. Họ cũng có thể cung cấp hướng dẫn về các dịch vụ và chương trình khách hàng đang sử dụng.

Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ cung cấp sự hỗ trợ và tư vấn liên tục, đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành với công ty. Cùng với đó, nhân viên chăm sóc khách hàng phải làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật và bộ phận giao hàng để đảm bảo thông tin và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách đầy đủ và kịp thời

Nhân viên chăm sóc khách hàng có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên chăm sóc khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Chăm sóc khách hàng 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên chăm sóc khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Điều này bao gồm các tính năng, ưu điểm, cách sử dụng và hướng dẫn cho khách hàng.
  • Kiến thức về quy trình và chính sách: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm vững quy trình và chính sách của công ty liên quan đến việc xử lý yêu cầu, khiếu nại, đổi trả, bảo hành và các vấn đề khác liên quan đến khách hàng. 

Yêu cầu về kỹ năng 

  • Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, lưu loát và hiệu quả. Họ phải có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và chính xác.
  • Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng lắng nghe tốt để hiểu rõ yêu cầu và thắc mắc của khách hàng. Họ phải biết cách đặt câu hỏi và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để khám phá thêm thông tin.
  • Kỹ năng thuyết phục: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng một cách hiệu quả. Họ phải biết cách trình bày lợi ích và giải pháp của sản phẩm hoặc dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý xung đột: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng xử lý xung đột và khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Họ phải biết cách giải quyết vấn đề và tìm kiếm giải pháp hài hòa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Nhân viên chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Chăm sóc khách hàng thành công trong công việc.
  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong dịch vụ 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc trong dịch vụ  
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán, biết chăm sóc và hiểu biết các dịch vụ về các khách hàng để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Chăm sóc khách hàng

1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm

Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản. 

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm 

Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao. 

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc

4. Giám đốc dịch vụ khách hàng

Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.

5 bước giúp Nhân viên chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

 Hoàn thành tốt công việc 

Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tootis đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn. 

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.

Thái độ làm việc tích cực, học hỏi 

"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến. 

Nắm bắt cơ hội

Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.

Xây dựng các mối quan hệ 

Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn. 

 

Tìm việc theo nghề nghiệp