Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- NVKD cần đi đến các nhãn hàng, nhà máy may FOB trao đổi về SP, chào mẫu hoặc lấy mẫu khách hàng về cho kĩ thuật viên phân tích, chào giá, chốt đơn (sẽ được đào tạo)
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu từ khách hàng.
- Báo cáo lãnh đạo về: Nhu cầu, mối quan tâm, các vấn đề liên quan của khách hàng đối với mặt hàng công ty sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,...
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9 - 10 triệu + Hoa hồng kinh doanh => Thu nhập lên đến 30 triệu tùy theo năng lực thực tế (Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng Hoa hồng).
- Phụ cấp Công tác + hỗ trợ cơm trưa.
- Được đào tạo bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (nếu chưa có kinh nghiệm)
- Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến cao, tăng lương theo thâm niên
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, sự kiện,...
Công ty dệt kim trung quy chuyên sản xuất các loại vải thun thời trang xuất khẩu và nội địa cao cấp .
Công Trung Quy hoạt động về đa lĩnh vực :
1. Vải thun dệt kim như: single jersey, interlock, cá sấu, French Terry, thun co giãn 4 chiều....
2. Balo, túi xách, cặp công sở, cặp hoc sinh...
3. Kinh doanh sợi các loại
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Gía cả cạnh tranh”, tất cả các sản phẩm vải của Dệt may Trung Quy được sản xuất bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt may cùng với hệ thống sản xuất hiện đại, đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người mua hàng. Công ty TNHH dệt may Trung Quy tự tin tạo ra tất cả những mặt hàng từ vải dệt kim theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ R&D cũng thường xuyên cập nhật và tạo ra những thiết kế mới bắt mắt, mẫu mã đa dạng bắt kịp mọi xu hướng thời trang. Hơn thế nữa, với gần 20 năm kinh nghiệm có thể giúp Trung Quy tối ưu hóa quy trình sản xuất và tiết kiệm chi phí để đưa ra mức giá cạnh tranh đến khách hàng…
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?
Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
- Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
- Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
- Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:
- Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
- Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
- Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
- Chăm chỉ và chủ động.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)
Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)
Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)
Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)
Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.
Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)
Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.