Phối hợp với marketing team, EC team để lên kế hoạch content chi tiết cho các Website của công ty.
Phối hợp với EC team để lên kế hoạch content, feed, lướt, reminder... cho các shop trên các sàn TMĐT.
Đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Biên tập nội dung truyền thông trên website, nội dung feed, lướt trên các sàn TMĐT.
Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những kiến thức thực sự mang lại hiệu quả cho khách hàng cũng như mang lại lợi ích cho Công ty.
Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung content chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Tối ưu nội dung chuẩn SEO.
Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu.
Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Hỗ trợ vị trí listing SKU khi cần thiết.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc content mà chưa liệt kê tại đây.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
Khả năng vi tính & internet tốt
Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website
Chịu được áp lực công việc cao.
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cao cấp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Lương, thưởng hiệu quả công việc
Quà sinh nhật, quà quốc tế thiếu nhi
Du lịch, team building gắn kết thành viên
Các phúc lợi khác
Công ty Việt Tinh Anh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đồ chơi LEGO tại thị trường Việt Nam đồng thời cũng là đối tác phân phối của những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên khắp thế giới như SIKU-mô hình xe đến từ Đức; búp bê Moxie Girlz của tập đoàn MGA Hoa Kỳ; Pink Poppy, Champion, đồ chơi cho trẻ sơ sinh K’s Kids, nhạc cụ Janod của Pháp.Công ty được thành lập từ giữa năm 2009 bởi một nhóm doanh nhân trẻ, nhiệt huyết và yêu trẻ em nhằm cung cấp đồ chơi chất lượng mang tính giáo dục cao cho trẻ em tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Mục tiêu của Việt Tinh Anh là giúp trẻ rèn luyện ý thức, giáo dục nhân cách, đánh thức tiềm năng sáng tạo và khẳng định cá tính riêng của trẻ thông qua đồ chơi cho trẻ.
Công việc của Nhân viên Content SEO là gì?
Content SEO chính là những người sáng tạo nội dung chuẩn SEO để đăng lên Web, mạng xã hội. Thông qua giúp bài viết của công ty, doanh nghiệp leo Top trên công cụ tìm kiếm của Google. Nhờ vậy mà website, trang mạng xã hội của thu hút được lượng click lớn từ khách hàng, khán giả. Họ đọc bài viết để hiểu hơn về vấn đề mình đang tìm hiểu hoặc nắm các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty cung cấp
Mô tả công việc của Nhân viên Content SEO
Content SEO là một cách tiếp thị tập trung vào việc tạo dựng và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và đồng nhất đến với khách hàng. Thông qua hình thức marketing này, người dùng sẽ nhận được lợi ích từ đó và muốn mua sản phẩm, dịch vụ để thực sự trải nghiệm chúng. Cụ thể công việc của Content SEO bao gồm:
- Phân tích đối tượng khách hàng cho spdv làm SEO, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phân tích, đánh giá từ khóa: chính phụ, ngắn dài, bán hàng & dẫn đường…
- Chịu trách nhiệm cho việc lên kế hoạch định hướng và phát triển nội dung trên web công ty, mạng xã hội
- nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó cung cấp bài viết với nội dung sáng tạo và mang đến giá trị thực sự cho người đọc, khách hàng của công ty
- Kế hoạch SEO hiệu quả, chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing và đội ngũ kỹ thuật SEO để triển khai nội dung phù hợp cho từng kênh và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
- Gia tăng uy tín, sự nổi tiếng cho website (SEO Offpage) Thành thạo các công cụ để làm SEO. Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO
- Lập kế hoạch và triển khai nội dung cho website
- Viết bài chuẩn SEO. (SEO CONTENT) Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO (vị trí từ khoá SEO TOP google) Báo cáo kết quả & đưa ra hướng đi phù hợp
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online khác để kéo traffic đẩy mạnh kết quả SEO
Nhân viên Content SEO có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Content SEO
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Content SEO, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Content SEO?
Yêu cầu tuyển dụng Content SEO
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc của nhân viên content SEO được xem là khá thoải mái, chủ yếu là việc tìm kiếm một kỹ thuật để có thể tiếp cận được khách hàng. Hơn hết nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Có kinh nghiệm viết bài chuẩn seo web, kinh nghiệm bao lâu sẽ tùy thuộc vào từng doanh nghiệp
- Am hiểu về thị hiếu người xem, biết cách xây dựng và sáng tạo nên những nội dung ấn tượng và thu hút
- Có khả năng phân tích và trình bày nội dung khoa học, dễ hiểu và hữu ích với người đọc
- Biết sử dụng WordPress, công cụ phân tích từ khoá, mạng xã hội và chỉnh sửa ảnh cơ bản.
- Có khả năng quản lý dự án và công việc của mình hiệu quả. Chăm chỉ và luôn cầu tiến trong công việc, sẵn sàng hoàn thành kpi đặt ra của công ty
- Biết cách lập kế hoạch, lên ý tưởng nội dung
- Cập nhật liên tục những thông tin nóng sốt, có tầm ảnh hưởng
- Thường xuyên đánh giá và thu thập phản hồi về những nội dung mình đang sáng tạo
Lộ trình thăng tiến của Content SEO
Mức lương bình quân của Content SEO có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Copywriter: 9 - 14 triệu/tháng
- Content Creator: 9 - 13 triệu/tháng
- Content Writer: 8 - 13 triệu/tháng
Content SEO Intern: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây là vị trí đầu tiên mà nhiều bạn sẽ bắt đầu với nghề này. Ở vị trí kỹ thuật viên, bạn sẽ chưa cần quá nhiều kỹ năng chuyên môn. Thay vào đó, bạn cần có những kỹ năng cơ bản để hỗ trợ cho các nhân viên khác.
Nhân viên Content SEO: 1 - 3 năm kinh nghiệm
Khi lên tới vị trí này bạn sẽ làm việc tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mà bạn đảm nhiệm, chuyên viên SEO sẽ có những nhiệm vụ khác nhau trong công việc của mình
Leader Content: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Leader Content là người phụ trách quản lý các hoạt động liên quan đến Content – sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các nền tảng hiện có. Bên cạnh đó, Leader Content cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực,…
Giám đốc nội dung: 5 năm trở lên
Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...