Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Summary:
This role plays a pivotal part in managing and optimizing digital performance across Tiktok Shop, executed by external partners.
Reporting directly to the O2O Operations Manager, the role emphasizes tracking and analyzing digital performance metrics, while also overseeing essential tasks like budget management, content strategy, process optimization, and team coordination. The candidate will work closely with various stakeholders to ensure successful execution of commercial plans and sustained digital growth.
· Reporting directly to: O2O Operations Manager
· High frequency of interaction: External Partners, Livestream Team, Cross Function.
· Working location: Flemington Tower, 182 Le Dai Hanh, District 11, HCM
1. Commercial Planning:
· Develop monthly commercial plans to drive revenue on TikTok Shop
· Create, adjust, and align realistic plans with stakeholders (CLPs, Tiktok, Sales team, brand team, O2O team…)
· Generate new ideas for growth and implement A/B testing strategies.
· Propose budget needed to realize commercial Growth plan across different Brands and take feedback to adjust from O2O Operations Manager, Brand team, Agency, Platform.
2. Execution
· Oversee daily operations, resource management, and ensure smooth execution.
- Leverage key tools, stay updated on channel algorithms and enhancements, master tactics, and implement changes to optimize performance and drive continuous improvement.
- Identify problems and risk blocking execution speed, inform O2O Operations Manager and suggest solutions.
3. Stakeholder Management
· Ensure alignment on commercial plans and execution updates.
· Review performance to engage key stakeholders (Sales, Customer Marketing, Marketing).
· Manage people & be aware team's pressure and capacity to realign and motivate people around and within team.
4. Tech Automation
· Optimize user journeys and key touchpoints.
· Automate campaigns & always-on sales performance.
· Contribute to scaling CLPs on TikTok and Facebook.
5. Process
· Design, develop, and refine SOPs for channel management.
6. Content
· Provide direction for organic and paid content strategies.
· Coordinate content requirements with the Content Lead.
7. Team management
Oversee Assistant Streamer team and act as the key liaison with the O2O Operations Manager, providing timely updates by consolidating team responses.
Yêu Cầu Công Việc
MINIMUM EDUCATION REQUIRED
- Bachelor’s Degree or above
Education & experience:
· Completed bachelor’s degree in marketing/economics/business management or related field.
· 3+ years of experience in digital marketing / campaign execution on social media platform, especially on Tiktok Shop or Facebook is preferred.
· Experience in FMCG, Nutrition, or Online/Offline channel management is a plus.
Language skill:
· Intermediate English proficiency
Computer skill:
· Proficient in MS Office
Core Trait/Behavior Requirement
· Excellent written and verbal communication skills with strong interpersonal and presentation abilities.
· Self-driven, proactive, and committed to continuous improvement.
· Highly adaptable, with a strong ability to deliver timely and accurate results.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ABBOTT VIỆT NAM cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe ưu việt hướng đến khách hàng, được xây dựng trên cơ sở khoa học và các giá trị đáng tin cậy. Dòng sản phẩm dược phẩm, y tế và dinh dưỡng đa dạng của chúng tôi bao gồm nhiều loại thuốc chuyên dụng, dụng cụ chẩn đoán và xét nghiệm y tế, thiết bị phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, cũng như nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1945
Mission
Đồng hành cùng cam kết CNTT nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, Abbott Việt Nam cũng đã đầu tư vào nhiều chương trình từ thiện và chăm sóc sức khỏe trong nước. Điều này bao gồm Chương trình Trị liệu Dinh dưỡng Tổng thể, xây dựng Trường tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Liên Sơn và tài trợ cho việc tái bản sách giáo khoa Nhi khoa của Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh, v.v.
Review Abbott
Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao
Phù hợp cho sinh viên mới ra trường cần kinh nghiệm
Công việc của Supervisor là gì?
Supervisor (nhân viên giám sát) là vị trí không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là với công ty sản xuất hoặc các tập đoàn lớn có nhiều bộ phận. Họ chịu trách nhiệm chính đối với việc duy trì hoạt động hàng ngày của một nhóm nhỏ, một bộ phận hoặc một ca làm việc. Các nhân viên giám sát cũng thường có kinh nghiệm quản lý nhân sự, thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu. Bên cạnh đó, họ cũng có sự tin tưởng từ quản lý các cấp, được trao quyền để lãnh đạo, giám sát, nhắc nhở và kỷ luật nhân viên. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Production supervisor, Logistics Supervisor...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Supervisor
Quản lý quy trình làm việc
Một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của người giám sát là quản lý một nhóm nhân viên. Thông thường, người giám sát tạo và trực tiếp theo dõi, giám sát quy trình làm việc của nhóm này hoặc các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành công việc. Người giám sát phải xác định rõ mục tiêu, truyền đạt nó rõ ràng, từ đó, hoạt động giám sát của họ sẽ tăng động lực cho các nhóm và hối thúc họ làm đúng theo thời gian đã đề ra.
Đào tạo nhân viên mới
Khi có nhân sự mới, người giám sát của họ nên giúp nhân viên mới hiểu được vị trí này cần làm gì và hỗ trợ người này trong quá trình chuyển đổi. Điều này có thể bao gồm việc định hướng công việc và giải thích các chính sách của công ty. Người giám sát nên chỉ dẫn nhân viên mới phối hợp với bộ phận nhân sự để đảm bảo họ đã nhận được sự hướng dẫn và thông tin cần thiết.
Tạo và quản lý lịch trình của nhóm
Nếu như các công ty đã lên lịch trình cho toàn bộ lực lượng lao động của họ thì lúc này người giám sát sẽ không cần sắp xếp, lên kế hoạch điều chỉnh. Tuy nhiên, khi các thành viên trong nhóm làm việc theo ca, người giám sát thường sẽ nhận trách nhiệm tạo lịch trình, chia ca và sắp xếp nhân viên làm việc theo lịch trình của tuần/tháng/năm.
Báo cáo cho bộ phận nhân sự và quản lý cấp cao
Người giám sát thường chịu trách nhiệm báo cáo hiệu suất của từng nhóm và từng cá nhân cho bộ phận nhân sự và quản lý cấp cao. Họ cũng có thể cần phải đánh giá từng thành viên trong nhóm và ghi nhận sự nỗ lực của nhân viên, hiệu suất theo mục tiêu, tính chuyên nghiệp, các vấn đề kỷ luật, tuân thủ các chính sách của công ty,...
Đánh giá hiệu suất và gửi phản hồi cho cấp trên
Người giám sát thường được giao nhiệm vụ nghiên cứu, tìm hiểu, phát triển hoặc thực hiện các ý kiến phản hồi và ghi nhận của nhân viên. Trách nhiệm này có thể bao gồm việc thiết lập các mục tiêu của nhân viên và nhóm và lựa chọn phần thưởng thích hợp cho các thành tích.
Supervisor có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 238 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Supervisor
Tìm hiểu cách trở thành Supervisor, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Supervisor?
Yêu cầu tuyển dụng của Supervisor
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Supervisor cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Kiến thức chuyên môn: Tùy theo yêu cầu của từng doanh nghiệp và dự án, như vị trí Giám sát xây dựng thường yêu cầu tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên. Tùy thuộc vào lĩnh vực công việc cụ thể, Supervisor cần có trình độ học vấn từ cao đẳng, đại học trở lên, ví dụ như cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, quản trị kinh doanh, v.v.
-
Kiến thức về quản lý chất lượng: Supervisor cần hiểu về các nguyên tắc quản lý chất lượng và quy trình kiểm tra chất lượng để đảm bảo rằng công việc hoàn thiện đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.
-
Kiến thức về an toàn lao động: Supervisor cần nắm vững các quy định và quy trình an toàn lao động để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho các công nhân hoàn thiện.
-
Có chứng chỉ hành nghề giám sát: Chứng chỉ hành nghề tư vấn giám sát đối với các lĩnh vực xây dựng, nội thất, hệ thống nước, hệ thống điện. Có tham gia các lớp bồi dưỡng giám sát thi công công trình dành cho cho những người chuyên nghiệp.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng quản lý: Đặc thù công việc là giám sát và quản lý, do đó kỹ năng quản lý là kỹ năng mềm quan trọng của một giám sát viên. Kỹ năng này giúp giám sát viên biết cách để tổ chức và điều phối công việc, biết cách khai thác thế mạnh và năng lực của mỗi nhân viên và dẫn dắt họ thành một tập thể đoàn kết. Từ đó đảm bảo quy trình vận hành luôn đạt hiệu quả tốt nhất.
-
Kỹ năng sắp xếp công việc: Mỗi ngày giám sát viên thường phải quản lý nhiều người, nhiều đầu việc khác nhau. Nếu không biết cách sắp xếp thời gian hay sắp xếp nhiệm vụ họ sẽ rất khó để quản lý hết thảy khối lượng công việc. Vì vậy, nếu giám sát viên sở hữu kỹ năng sắp xếp tốt, họ sẽ biết cách để ưu tiên những đầu việc quan trọng để xử lý trước, giải quyết từng công việc một cách chính xác và kịp tiến độ.
-
Kỹ năng xử lý tình huống: Trong quá trình làm việc không thể không tránh khỏi những mâu thuẫn hay các sự cố bất ngờ trong công việc. Những lúc này, giám sát viên sẽ phải trực tiếp đứng ra xử lý sao cho ổn thỏa, tránh những tranh chấp ảnh hưởng đến công việc. Vì vậy, kỹ năng xử lý tình huống tốt sẽ giúp giám sát viên biết cách giải quyết vấn đề một cách thông minh.
Yêu cầu khác
-
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
-
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
-
Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc mới.
-
Có khả năng chịu áp lực cao và làm việc trong điều kiện gấp rút.
Lộ trình thăng tiến của Supervisor
Lộ trình thăng tiến của Supervisor có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
Số năm kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
0 - 1 năm |
Thực tập sinh giám sát |
2.000.000 - 3.000.000 triệu/tháng |
1 - 3 năm |
5.000.000 - 8.000.000 triệu/tháng |
|
3 - 5 năm |
7.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng |
|
Trên 5 năm |
Trưởng phòng giám sát |
20.000.000 - 40.000.000 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Supervisor và các ngành liên quan
-
Production supervisor 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Logistics Supervisor 15.000.000 - 18.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh giám sát
Mức lương: 2 - 3 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Thực tập sinh giám sát là vị trí thực tập dành cho sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến quản lý, giám sát trong các lĩnh vực như sản xuất, xây dựng, dịch vụ, v.. thường có nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động giám sát, theo dõi tiến độ công việc, thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người hướng dẫn.
>> Đánh giá: Thực tập sinh giám sát là công việc nhiều sinh viên năm cuối khối ngành xây dựng, kỹ thuật,..hay lựa chọn. Vị trí này thường được giao nhiệm vụ hỗ trợ bộ phận giám sát. Đây cũng là cơ hội để các bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhằm tích lũy kinh nghiệm. Nó mang tính cạnh tranh cao đòi hỏi các ứng viên thực tập sinh phải có nền tảng kiến thức vững chắc.
2. Nhân viên điều phối
Mức lương: 5 - 8 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên Điều phối là người chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các hoạt động di chuyển và phân phối tài nguyên, hàng hóa, hoặc dịch vụ trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của họ là đảm bảo rằng mọi quá trình di chuyển diễn ra mạ smooth và hiệu quả. Phải làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức như sản xuất, giao hàng, và kho để đảm bảo sự liên kết hài hòa giữa các giai đoạn của chuỗi cung ứng.
>> Đánh giá: Công việc của Nhân viên điều phối đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, họ cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt, và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên điều phối vừa cập nhật
3. Supervisor
Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Supervisor là vị trí không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là với công ty sản xuất hoặc các tập đoàn lớn có nhiều bộ phận. Họ chịu trách nhiệm chính đối với việc duy trì hoạt động hàng ngày của một nhóm nhỏ, một bộ phận hoặc một ca làm việc. Các nhân viên giám sát cũng thường có kinh nghiệm quản lý nhân sự, thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu. Bên cạnh đó, họ cũng có sự tin tưởng từ quản lý các cấp, được trao quyền để lãnh đạo, giám sát, nhắc nhở và kỷ luật nhân viên.
>> Đánh giá: Hiện nay, việc giám sát chất lượng đã được áp dụng trong hầu hết mọi ngành nghề, lĩnh vực từ công nghiệp đến thương mại, dịch vụ. Vậy nên, cơ hội việc làm cho những người theo đuổi vị trí giám sát chất lượng là vô cùng lớn. Ngành giám sát liên tục thay đổi và phát triển. Hãy đọc sách, tham gia các khóa học hoặc theo dõi các nguồn tin ngành để cập nhật kiến thức mới nhất về ngành, sản phẩm và dịch vụ tài chính.
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên giám sát vừa cập nhật
4. Trưởng phòng giám sát
Mức lương: 20 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm và thành công trong vai trò nhân viên giám sát, bạn có thể tiến đến vị trí Trưởng phòng giám sát. Họ là người đứng đầu một phòng ban, một bộ phận nào đó trong công ty. Đây là vị trí chủ chốt trong mỗi doanh nghiệp, họ chính là người thực hiện việc điều hành, tổ chức, kiểm tra… bộ phận mà mình quản lý để đảm bảo sự vận hành bộ máy hoạt động của công ty một cách hiệu quả nhất.
>> Đánh giá: Công việc của Trưởng phòng giám sát đòi hỏi sự kết hợp của nhiều kỹ năng và năng lực, từ lãnh đạo, quản lý, đến phân tích và chiến lược. Đây là một vị trí quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công ty. Một Trưởng phòng quản lý sẽ giúp xác định mục tiêu, chiến lược và xây dựng kế hoạch cụ thể cho hoạt động của phòng ban.
>> Xem thêm: Việc làm Giám sát Logistics (Logistics Supervisor) thu nhập tốt