2,879 việc làm
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Reservations Agent Nhân Viên Đặt Phòng
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 10 ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
Reservation Officer
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Mercure Hai Phong Hotel
Reservation Officer
Mercure Hai Phong Hotel
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 14 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Reservation Agent/ Nhân viên đặt phòng
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Reservation Agent - Nhân Viên Đặt Phòng
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
5 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 20 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Tuệ Anh
Nhân viên Tiếp nhận Đặt chỗ
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Tuệ Anh
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng, Khánh Hòa
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Reservation and Revenue Manager
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 25 ngày trước
Trên 8 triệu
Đăng 30 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Reservations Agent - HCM Based / Nhân viên đặt phòng
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Oriental Saigon
RESERVATION
Oriental Saigon
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Khách Sạn Diamond Sea - Diamond Sea Hotel
Casual Đặt Phòng
Diamond Sea Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hòa Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Reservation Supervisor - Danang Marriott Resort & Spa
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 19 ngày trước
Grand Mercure Danang Hotel
Floor Supervisor - Giám sát Tầng
Grand Mercure Danang Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Tân Hoàng Minh Group
Lễ Tân Tòa Nhà
Tân Hoàng Minh Group
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Cellphones - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động, Laptop Và Các Sản Phẩm Công Nghệ Toàn Quốc
Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Nam)
Công Ty TNHH Thương Mại và Dich Vụ Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
3.6
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 4 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
10 - 11 triệu
Đăng 4 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
100 - 100 triệu
Đăng 4 ngày trước
12 - 20 triệu
Lâm Đồng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Guest Relation Officer (Korean Speaking)
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
7 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Front Desk Agent/ Nhân Viên Lễ tân
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
5 - 8 triệu
Toàn Quốc
Đăng 5 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH INFOPLUS
Lễ Tân
INFOPLUS
4.5
Tới 9 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[B8] Tuyển Lễ Tân Viettel
BellSystem24 Việt Nam
3.7
10 - 12 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Esme Quá Đẹp Việt Nam - Vita Clinic
Nhân Viên Lễ Tân
Esme Quá Đẹp Việt Nam - Vita Clinic
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Tech Avenue Solutions Việt Nam
Nhân Viên Lễ Tân
Công Ty TNHH Tech Avenue Solutions Việt Nam
3.0
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Điện Biên
Đăng 6 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Sel de Mer Hotel & Suites
Guest Relation Officer
Sel de Mer Hotel & Suites
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 6 ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Receiving Officer - Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas.
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 6 ngày trước
8 - 12 triệu
Hưng Yên
Đăng 6 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Nhân Viên Lễ Tân
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 7 ngày trước
Shining Central Hotel & Spa
Nhân Viên Lễ Tân ( Nam / Nữ )
Shining Central Hotel & Spa
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hưng Yên
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 7 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CN Cty TNHH Thanh Lễ - Khách Sạn The Mira
Nhân Viên Lễ Tân
Khách Sạn The Mira
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Novotel Phu Quoc Resort
Reservation Attendant - Nhân Viên Đặt Phòng
Novotel Phu Quoc Resort
43 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Responsible for advising relevant Senior Management of all incoming VIP guests so that special requirements that may need to be attened to are actioned accordingly.
  • Ensure that through contant liaison with the Sales & Marketing personnel that all clients on corporate rates with the Hotel or Accor are identified and that the relevant statistical information can be generated.
  • Ensure that all guests queries and reguests are attended to in a helpful, professional yet warm and friendly manner.
  • To ensure that all telephone enquiries are provided with concise information concerning the services and facilities provided by the Hotel.
  • Responsible for ensuring that clear and constant communication lines are kept with all staff, areas and other Departments.
  • To acquire, through training provided a complete knowledge of all Policies and Procedures as set down by Senior Management that relate to the Reservation area.
  • To ensure that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel will provide to its guests and visitors.
  • To ensure that the Reservations area is not left unattended at any time whilst on duty.
  • To ensure that at all times your personal presentation is immaculate and your clothes or uniform are in line with relevant Front Office and Hotel uniform or clothing codes.
  • To maintain and be aware of the importance of guest recognition.
  • To ensure that you as GSA Reservations for the hotel have a comprehensive knowledge of the town and what is happening within the city at all times, and to ensure that all guest or caller enquires are met with prompt, informative yet friendly solutions.
  • Responsible for adhering to the Rules and Regulations of the hotel as set down in the Staff Handbook.
  • From information: https://careers.accor.com/global/en/job/P-126586/Reservation-Attendant

Quyền lợi được hưởng

• Monthly service charge

• Friendly & free accommodation and nutritious meals

• Hotel uniform 

• Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels

• Develop your talent through learning programs by Academy Accor

• Dynamic, professional working environment and a supportive team

• Opportunity to grow within your property and across the world.

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience

• At least 1 years of working experience in the same position

• Excellent interpersonal, communication and organizational skills.

• Computer literate in Microsoft Window applications required

• Ability to work effectively and contribute in a team.

• Good reading, writing and oral proficiency in English.

Competencies

• Good interpersonal skills with ability to communicate with all levels of colleagues

• Multicultural awareness and able to work with people from diverse cultures

• Service oriented with an eye for details

• Ability to work effectively and contribute in a team

• Self-motivated and energetic

Yêu cầu hồ sơ

For interested candidate, kindly apply on Hoteljob.

Khu vực
Báo cáo

Novotel Phu Quoc Resort
Novotel Phu Quoc Resort Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ 5, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tọa lạc trên bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort cách sân bay chỉ 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort không chỉ thích hợp cho khách nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện với nhiều tiện ích và trang thiết bị, dịch vụ chuẩn quốc tế và các loại phòng nghỉ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú.

Quý khách có thể chọn nghỉ tại Bungalow hay phòng Deluxe giữa vườn nhiệt đới xanh mát, tận hưởng sự sang trọng trong tòa nhà chính hay lắng nghe bản giao hưởng của biển xanh tại các Bungalow hướng biển.

Hòa mình trong bể bơi vô cực, thưởng thức một ly cocktail yêu thích tại Ocean Bar và ngắm nhìn ánh hoàng hôn rực rỡ là một trong những điều không thể bỏ qua khi đến Novotel Phú Quốc Resort. Với những tín đồ mê chụp ảnh, Novotel Phú Quốc Resort chắc  chắn rằng bạn sẽ có những tấm ảnh cực chất. Bên cạnh đó nếu bạn muốn thử những món nước và thức ăn nhẹ, Lounge Bar  luôn chào đón bạn. Ngoài ra, các nhà hàng Food Exchange, Phu Quoc Seafood sẽ thỏa mãn vị giác của bạn bất kể đó là ẩm thực phương Tây hay phương Đông.

Là khu nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình, Novotel Phú Quốc Resort sẽ giúp bạn chăm sóc những thiên thần nhỏ. Tại khu nghỉ dưỡng, chúng tôi có câu lạc bộ trẻ em với những hoạt động như chiếu phim, các trò chơi cho trẻ em và những nhân viên chuyên nghiệp luôn để mắt đến các bé. Hơn thế nữa, Novotel Phú Quốc còn có một hồ bơi trẻ em với các trò chơi dưới nước cho bé và một đường đua nhỏ cho các tay đua tí hon.

Với nhiều liệu trình chăm sóc cơ thể và da trong không gian yên tĩnh, In Balance spa giúp bạn tái tạo năng lượng và thư giãn tuyệt đối. Đừng để kì nghỉ hoặc chuyến công tác gián đoạn việc tập thể dục mỗi ngày. Hãy đến phòng tập thể dục hoặc sân tennis để luyện tập và giữ cho cơ thể khỏe đẹp nhé.

Sảnh sự kiện đầy phong cách có sức chứa lên đến 400 khách và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn để tổ chức những sự kiện thành công và đáng nhớ. Những cặp đôi đang mong ước một đám cưới trong mơ, hãy để Novotel Phú Quốc là một phần trong sự kiện trọng đại của bạn, dù đó là đám cưới sang trọng trong sảnh tiệc, đám cưới lãng mạn trên bãi biển hay tiệc tối thịnh soạn dưới bầu trời đầy sao.

Công việc của Nhân viên đặt phòng là gì?

Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent) là người chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng từ khách hàng. Công việc của họ bao gồm tư vấn về loại phòng, giá cả, và thực hiện các giao dịch đặt phòng. Đồng thời, họ phải giữ liên lạc với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo sự thuận lợi và hài lòng cho khách hàng. Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và am hiểu về dịch vụ khách hàng là những yếu tố quan trọng để thành công trong vai trò này.

Mô tả công việc của Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent) đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và duy trì quá trình đặt phòng một cách hiệu quả. Công việc của họ bao gồm:

Tiếp nhận Yêu Cầu Đặt Phòng

Nhân viên đặt phòng phải khéo léo trong việc thu thập thông tin từ khách hàng, bao gồm ngày đến, ngày đi, số lượng người và loại phòng mong muốn. Họ phải lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu cụ thể của khách để đảm bảo sự hài lòng.

Tư Vấn và Thông Tin Phòng

Cung cấp thông tin chi tiết về các loại phòng, giá cả, và các dịch vụ đi kèm. Nhân viên đặt phòng phải có kiến thức rõ về tất cả các loại phòng và khả năng tư vấn chính xác để khách hàng có thể đưa ra quyết định thông tin.

Quản Lý Hệ Thống Đặt Phòng

Sử dụng các hệ thống đặt phòng để kiểm tra tính trạng phòng trống và xác nhận đặt phòng. Họ phải giữ thông tin cập nhật liên tục để tránh xung đột và đảm bảo rằng không có sự nhầm lẫn nào xảy ra.

Xử Lý Thanh Toán và Giao Dịch

Thực hiện các giao dịch thanh toán theo quy trình của khách sạn và cung cấp hóa đơn xác nhận đặt phòng cho khách hàng. Sự chính xác và tỉ mỉ là quan trọng để tránh các vấn đề liên quan đến thanh toán.

Liên Lạc Nội Bộ và Ngoại Bộ

Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như lễ tân, buồng phòng và nhà hàng để đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách đều được chăm sóc đúng cách.

Xử Lý Các Yêu Cầu Đặc Biệt

Chăm sóc các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng như phòng không hút thuốc, giường đôi hoặc các yêu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Sự linh hoạt và sáng tạo là quan trọng trong việc giải quyết các tình huống đặc biệt này. Những nhiệm vụ trên đều đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tận tâm và kỹ năng giao tiếp xuất sắc từ phía nhân viên đặt phòng để tạo ra trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ cho khách hàng.

Nhân viên đặt phòng có mức lương bao nhiêu?

91-156 triệu /năm
Tổng lương
84-144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7-12 triệu
/năm

Lương bổ sung

91-156 triệu

/năm
91 M
156 M
84,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên đặt phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên đặt phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên đặt phòng
91-156 triệu/năm
Giám sát đặt phòng
130 - 156 triệu/năm
Nhân viên đặt phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên đặt phòng?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Nhân viên đặt phòng là người cần sở hữu một loạt kỹ năng và độ chuẩn xác trong công việc của mình. Thông thường, họ cần ít nhất một bằng cấp tương đương trung học hoặc cao đẳng, với ưu tiên cho những người có bằng liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng hoặc quản lý du lịch. Kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng. Những ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn, đặc biệt là ở vị trí liên quan đến đặt phòng, thường được ưu tiên. Kinh nghiệm này giúp họ hiểu rõ quy trình đặt phòng, hệ thống phòng và các yêu cầu khách hàng đặc biệt. Kiến thức sâu rộng về các phần mềm và hệ thống đặt phòng là quan trọng. Sự thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm như Opera, Amadeus, hoặc các hệ thống đặt phòng khác giúp họ nhanh chóng và chính xác trong việc xử lý thông tin đặt phòng.

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ năng Giao Tiếp

Nhân viên đặt phòng cần có khả năng giao tiếp xuất sắc để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và truyền đạt thông tin một cách chính xác. Kỹ năng nghe và nói rõ ràng là quan trọng để tạo ra một trải nghiệm tư vấn và đặt phòng tích cực.

Kiến Thức Về Ngành Dịch Vụ Khách Hàng

Hiểu rõ về ngành dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng. Nhân viên đặt phòng cần biết cách đối mặt với đòi hỏi và mong muốn của khách hàng, đồng thời cung cấp giải pháp và tư vấn phù hợp để tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

Thành Thạo Công Nghệ

Sự thành thạo trong việc sử dụng các hệ thống đặt phòng và phần mềm quản lý khách sạn là không thể thiếu. Nhân viên cần nhanh chóng và chính xác trong việc xử lý thông tin đặt phòng, theo dõi tính trạng phòng, và thực hiện các thủ tục thanh toán.

Kỹ Năng Tổ Chức và Quản Lý Thời Gian

Quản lý nhiều yêu cầu đặt phòng cùng một lúc đòi hỏi kỹ năng tổ chức tốt. Nhân viên đặt phòng cần phân loại, theo dõi và xử lý một lượng lớn thông tin một cách hiệu quả, đồng thời giữ được sự linh hoạt trong lịch trình làm việc.

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

Đối mặt với các yêu cầu đặc biệt và vấn đề từ khách hàng đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề. Nhân viên đặt phòng cần có khả năng nhanh chóng tìm ra giải pháp linh hoạt và đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách hiệu quả.

Tư Duy Phân Tích và Logic

Sự tư duy phân tích giúp nhân viên đặt phòng nắm bắt và hiểu rõ nhanh chóng về các thông tin khách hàng, từ đó đưa ra quyết định và hỗ trợ khách hàng một cách chính xác và chất lượng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

Mức lương trung bình cho Nhân viên đặt phòng ở Việt Nam có sự biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đối với nhân viên mới vào nghề, mức thu nhập thường dao động từ 5 triệu đến 10 triệu VND mỗi tháng. Những nhân viên có kinh nghiệm trong khoảng 1-3 năm có thể mong đợi mức lương từ 8 triệu đến 15 triệu VND mỗi tháng. Nếu nhân viên đặt phòng có kinh nghiệm và đảm nhận các vị trí quản lý như Senior Reservation Agent hoặc Reservation Manager, mức lương có thể tăng lên đáng kể, thường dao động từ 15 triệu đến 30 triệu VND mỗi tháng trở lên, phụ thuộc vào cấp độ và kích thước của khách sạn.

Từ 0-1 năm: Nhân Viên Đặt Phòng 

Trong giai đoạn đầu, nhân viên đặt phòng thường tập trung vào việc học hỏi và làm quen với các quy trình đặt phòng, hệ thống của khách sạn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Họ sẽ chịu trách nhiệm chủ yếu về việc tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, tư vấn cơ bản và xử lý thông tin đơn giản.

Từ 1-3 năm: Chuyên Viên  Đặt Phòng 

Sau khoảng 2-3 năm làm việc, nhân viên có thể thăng cấp lên vị trí Nhân Viên Đặt Phòng Nâng Cao. Tại đây, họ sẽ chịu trách nhiệm đối mặt với các yêu cầu phức tạp hơn, quản lý thông tin đặt phòng chi tiết hơn, và thậm chí tham gia đàm phán giá và ưu đãi với khách hàng đối tác.

Từ 3-5 năm: Quản Lý Đặt Phòng

Nếu nhân viên thể hiện kỹ năng quản lý xuất sắc và có khả năng giải quyết vấn đề đầy sáng tạo, họ có thể được thăng cấp lên vị trí Quản Lý Đặt Phòng. Trong vai trò này, họ sẽ đảm nhiệm trách nhiệm lớn hơn, như quản lý đội ngũ đặt phòng, xây dựng chiến lược giá và đảm bảo rằng mọi hoạt động đặt phòng diễn ra mượt mà.