42 việc làm
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)
Senior Ecommerce Specialist
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)
20 - 27 triệu
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
Nhân Viên Thiết Kế E-Commerce
SEN DO TECHNOLOGY
3.8
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỰ TÀI (IVY MODA FASHION BRAND)
Ecommerce Manager
IVY MODA FASHION BRAND
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
E-commerce Sales Operation
CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
30 - 60 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại 3Do
Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử
Công Ty Đầu Tư Thương Mại 3Do
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Mediastep Software VN
Sales Staff (E-Commerce)
Mediastep Software
4.6
10 - 15 triệu
Hà Nội & 5 nơi khác
Đăng 10 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
7 - 20 triệu
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH Mega Lifesciences Vietnam
E- Commerce Executive
Mega Lifesciences
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Mega Lifesciences Vietnam
E-Commerce Executive
Mega Lifesciences
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh & 3 nơi khác
Đăng 17 ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
E- Commerce Team Leader
Perfect Companion Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM
Ecommerce Merchandiser
CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM
3.8
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 19 ngày trước
Mediastep Software VN
E commerce Executive
Mediastep Software
4.6
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty CP Khoa học Dữ liệu
Chief Technology Officer (Ecommerce, Big Data)
Công ty CP Khoa học Dữ liệu
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Việc làm E-commerce
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Tới 20 triệu
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ
E- commerce Manager (FMCG)
VTI CO, LTD
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
IT eCommerce Operator
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công ty TNHH Phúc Giang
E commerce Executive/Senior
Công ty Phúc Giang
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Thực Tập Sinh Ecommerce
Sakura Beauty Vietnam
3 - 5 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Assistant E- commerce Manager
SHERATON Việt Nam
4.4
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30 ngày trước
30 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Ecommerce Trainee
Vinpearl Landmark 81
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
MOTIVES VIETNAM CORPORATION
Nhân viên E-Commerce (Part-time)
MOTIVES VIETNAM CORPORATION
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)
Senior Ecommerce Specialist
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)
71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 27 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 210, Miếu Bình Đông, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Lead the entire Ecom strategy and ensure the plan to be properly implemented in the appropriate MKT and Brand strategy & timeline.

Dẫn dắt toàn bộ chiến lược Ecom và đảm bảo kế hoạch được thực thi theo đúng chiến lược và thời hạn MKT cũng như phù hợp với Thương hiệu. ​

  • Build up Ecom section fundamental to deliver excellent results compared to non-investment time, ensure to deliver the incremental growth in traffic maximize, visibility improvement and up sales.

Xây dựng nền tảng Ecom để mang lại kết quả vượt trội so với thời gian không đầu tư, đảm bảo mang lại sự tăng trưởng gia tăng về tối ưu hóa lượt truy cập, cải thiện khả năng hiển thị và tăng doanh thu.

  • Master in promotion schemes setting, package registration for the best presence online, offering the best unique offers and outstanding services, unique experience to consumers.

Nắm vững cách thiết lập chương trình khuyến mãi, đăng ký gói để tăng hiển thị trực tuyến lên tốt nhất, đề xuất những ưu đãi độc đáo nhất và dịch vụ nổi bật nhất, những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng.

  • Master in the omnichannel management and e-retail involves in the near future.

Am hiểu lĩnh vực quản lý đa kênh và bán lẻ điện tử trong tương lai gần.

  • Handle sales, marketing planning online, execution and growth by optimizing the content, product, price, promotion and livestream.

Quản lý bán hàng, kế hoạch marketing trực tuyến, thực thi và phát triển thông qua việc tối ưu hóa nội dung, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi và phát trực tuyến.

  • Maximize customer’s shopping experience by all means of free values.

Tối đa hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng mọi giá trị.

  • Monthly platform performance report in terms of biz growth rate & facts: brand & sales penetration, competitor performance, content differentiation development, availability, trade and search.

Báo cáo hiệu suất nền tảng hàng tháng về tỉ lệ và thực tế tăng trưởng kinh doanh: thương hiệu và mức độ thâm nhập bán hàng, hiệu suất của đối thủ, sự khác biệt về nội dung, tính sẵn có, giao dịch và tìm kiếm.

  • Lead customers’ feedback collection and analysis: segmentation, pain points, insight, cart abandonment, online surveys, refusal, % returns…

Dẫn dắt việc thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng: phân khúc, điểm yếu, cái nhìn sâu sắc, giỏ hàng bị bỏ quên, khảo sát trực tuyến, từ chối, % trả hàng…

  • Maintain customers satisfaction and business efficiency.

Duy trì mức độ hài long của khách hàng và tính hiệu quả kinh doanh.

  • Maintain partnership with ecommerce PIC and partnership development for limited deals.

Duy trì quan hệ đối tác với người phụ trách của các sàn TMĐT và phát triển mối quan hệ đối tác đối với những đề xuất có giới hạn.

  • Advertisement budget allocation planning for normal days and holiday/ double days.

Lập kế hoạch phân bổ kinh phí cho quảng cáo đối với những ngày thường và những ngày lễ/ngày đôi.

  • Seek opportunities to growth far and fast with ecommerce within the yearly budget and targeted objectives.

ìm kiếm cơ hội phát triển nhanh chóng cho các sàn TMĐT trong phạm vi ngân sách hàng năm và những mục tiêu đề ra.

  • Define suitable stock management and assortment for each platform, and ensure delivery in timely manner.

Xác định việc quản lý và phân loại hàng tồn kho cho mỗi sàn, và đảm bảo việc giao hàng kịp thời.

  • Keep tracking on operational KPI and improve the process of approval, negotiation with partners.

Theo dõi KPI vận hành và cải thiện quá trình phê duyệt, thương lượng với các đối tác.

  • Ensure the visibility of brands and products from offline to online consistently and strongly recognized.

Đảm bảo khả năng hiển thị của thương hiệu và sản phẩm từ kênh ngoại tuyến đến trực tuyến một cách nhất quán và được nhận diện mạnh mẽ.

Yêu cầu công việc

1. BA in Consumer Marketing, Business administration, Communication, Digital ecom or related fields…

Cử nhân ngành Tiếp thị Tiêu dùng, QTKD, Truyền thông, PR hoặc các lĩnh vực liên quan…

2. 02+ years of Ecom management experience at the same level.

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý Ecom với vị trí tương đương.

3. Strong tasks involved with Marketing 4P, ATL, BTL, CIS and e-retailer handling proposal.

Công việc liên quan mật thiết với Marketing 4P, ATL, BTL proposal.

4. Ability to quick updates of latest marketing trend and best practices of FMCG/ grocery sell.

Khả năng cập nhật nhanh những xu hướng marketing mới nhất và những phương pháp hay nhất của ngành FMCG/bách hóa.

5. Familiar with shop mall strategy and tactic analysis.

Quen thuộc với phân tích chiến lược và chiến thuật của shop mall.

6. Experience to teamwork and independent, entrepreneurship, agile solution with hands on mindset.

Có kinh nghiệm làm việc nhóm và độc lập, tinh thần khởi nghiệp, nhanh nhẹn với tư duy thực tế.

7. Advanced MS office skills with a focus in excel data analysis, excel tools.

Thông thạo kỹ năng MS office với việc tập trung vào phân tích dữ liệu excel và công cụ excel

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 22 Vsip II-A, Đường số 23, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên

Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài có xuất xứ từ Malaysia. NTPM là nhà sản xuất lớn nhất và cũng là công ty dẫn đầu thị trường khăn giấy tại Malaysia. NTPM không chỉ sản xuất và bán các sản phẩm khăn giấy mà còn chuyên sản xuất và bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân như tã giấy, khăn ướt, băng vệ sinh và các sản phẩm từ cotton nữa.

Năm 2013, NTPM đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Bình Dương và đến năm 2014, công ty bắt đầu bán các sản phẩm khăn giấy bán thành phẩm như khăn giấy cuộn jumbo và khăn giấy cuộn lớn. Trong năm 2016 và đến nay, tất cả các loại khăn giấy và các sản phẩm liên quan đến khăn giấy như giấy vệ sinh cuộn, khăn bếp, khăn lau tay, khăn giấy gói, khăn bỏ túi, khăn giấy rút, … đã được sản xuất và phân phối trên khắp Việt Nam và cho thị trường quốc nội

Bước sang năm 2021, Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) cũng đã bắt đầu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân như tã giấy và khăn lau dành cho trẻ em.

Công việc của Nhân viên E-commerce là gì?

Nhân viên E-commerce là người phụ trách các công việc liên quan đến sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp. Cụ thể là thực hiện công việc nghiên cứu và xây dựng các chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu trong kinh doanh. Nhiệm vụ của Nhân viên E-commerce là giúp các kênh bán hàng trên nền tảng online phát triển mạnh, hỗ trợ các chiến dịch chạy quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google và nâng cao thứ hạng tìm kiếm của khách hàng. 

Mô tả công việc vị trí Nhân viên E-commerce

Trong quá trình đem sản phẩm dịch vụ tới khách hàng, Nhân viên E-commerce phải kết hợp với các bên xử lý đơn hàng, theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh. Cụ thể công việc của Nhân viên E-commerce như sau : 

  • Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online cho doanh nghiệp
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để gia tăng khả năng hiển thị các trang bán hàng của doanh nghiệp lên top đầu, mang lại nhiều lượt click vào trang hơn.
  • Triển khai các hoạt động Marketing trên Google, trang mạng xã hội và tiến hành tối ưu chúng nhằm mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
  • Tối ưu không gian, khu vực bán hàng của doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử mà công ty đã triển khai
  • Phân tích và tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm, doanh nghiệp,.... để tìm ra xu hướng mua sắm online của đối tượng khách hàng.
  • Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng
  • Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
  • Lập báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết về những hoạt động đã thực hiện và đánh giá những giá trị mang lại cho doanh nghiệp

Nhân viên E-commerce có mức lương bao nhiêu?

156 - 195 triệu /năm
Tổng lương
144 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 195 triệu

/năm
156 M
195 M
104 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên E-commerce

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên E-commerce, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên E-commerce

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
3.%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên E-commerce?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên E-commerce

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc của nhân viên E-commerce được xem là khá thoải mái, chủ yếu là việc tìm kiếm một kỹ thuật để có thể tiếp cận được khách hàng. Hơn hết nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Có khả năng tư duy chiến lược
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu một cách chính xác, chi tiết và hiệu quả
  • Có kỹ năng giao tiếp để tạo mối quan hệ và sức ảnh hưởng để phục vụ công việc được tốt nhất
  • Có chuyên môn và kỹ năng về quản lý và điều hành dự án
  • Am hiểu về marketing, có kỹ năng chuyên môn về nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử.
  • Kỹ năng Content Strategy, mạng xã hội, lãnh đạo,…

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên E-commerce

Mức lương bình quân của Nhân viên E-commerce có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên E-commerce: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí làm việc dành cho những người mới vào nghề và có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc 

Chuyên viên E-commerce: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Nhân viên ở vị trí này sẽ sử dụng các kênh Digital và sàn thương mại điện tử để xây dựng thương hiệu và bán hàng. Tùy vào từng bộ phận của công ty mà bạn sẽ làm các công việc khác nhau

Trưởng nhóm (Leader): 3 - 4 năm kinh nghiệm 

Ở cấp độ này, công việc đòi hỏi vai trò ở tầm quản lý cao hơn, không những giỏi chuyên môn (đảm bảo KPIs cho mỗi chiến dịch) mà còn phải là người phân công; giám sát và đào tạo cho bộ phận dưới thực thi công việc hiệu quả

Quản lý sàn thương mại điện tử (E Commerce Manager): 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Với 3 - 5 năm kinh nghiệm là Ecommerce Manager, bạn có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Nhiệm vụ của bạn bao gồm phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh trực tuyến, quản lý nhóm và xây dựng quan hệ với các đối tác liên quan.

Digital Marketing Manager: 5 - 7 năm kinh nghiệm

Với vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược Digital Marketing của công ty. Bạn sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong việc phát triển chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng bá thương hiệu và tương tác với khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.

Giám đốc thương mại điện tử (Director Of Ecommerce): 7 năm kinh nghiệm trở lên

Vị trí này là một vị trí cấp cao trong lĩnh vực quản lý thương mại điện tử và bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Bạn sẽ định hình chiến lược kinh doanh trực tuyến, phát triển và quản lý các đội ngũ, xây dựng quan hệ với đối tác và đảm bảo rằng mục tiêu kinh doanh của công ty được đạt được thông qua kênh thương mại điện tử.

Tìm việc theo nghề nghiệp