![TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1691113528.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN MAJOR EDUCATION CÔNG TY CỔ PHẦN MAJOR EDUCATION](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/major-education-squarelogo-1525840624002-1693280804.png)
![Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1-1691674991.png)
![Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-44-1695568487.png)
![Công ty cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty cổ phần Altius Link Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/537/8f532f76b9a77ff531da559235c830dc-1705252736.png)
![CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/4-1698845935.png)
![Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-4-1695142021.png)
![Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-21-1691678951.png)
![Yakson Beauty Yakson Beauty](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-14-1695433705.png)
![Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-44-1695568487.png)
![Công Ty TNHH Corsair Marine International Công Ty TNHH Corsair Marine International](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/3768-200x200-1694569642.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-18-184345-1697629482.png)
![Công Ty TNHH Ilaby Việt Nam Công Ty TNHH Ilaby Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-82-1696997466.jpg)
![Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/5aa7bc79535cc-1520942201-1694229061.png)
![Tập đoàn BRG Tập đoàn BRG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/unnamed-1694059314.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694061630.png)
![Công Ty TNHH Tổng Đại Lý Kim Nhật Công Ty TNHH Tổng Đại Lý Kim Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-15-1710230868.png)
![Công ty Cổ phần Vincom Retail Công ty Cổ phần Vincom Retail](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-27-1694525958.png)
![wyndham grand phú quốc wyndham grand phú quốc](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-7-1700884944.jpg)
![Công ty cổ phần DAYONE ASIA Công ty cổ phần DAYONE ASIA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/393666536-820737183386898-8474807196971628898-n-1721017080.jpg)
![Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-44-1695568487.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/poui5kndlhoulf5mdt8ud72n16e3bzsb-1663151169-754b07632ecc15ed20232c51ebf06e5b-1696513201.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN SUMMIT CÔNG TY CỔ PHẦN SUMMIT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/47/download-2023-11-30t154938638-1701335406.png)
![CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-21-1698073220.png)
![Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/1-1693402388.png)
![CÔNG TY TNHH LIÊN KẾT THÁI BÌNH CÔNG TY TNHH LIÊN KẾT THÁI BÌNH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/42/tai-xuong-2-1700554692.png)
![Công Ty Cổ Phần One Click Công Ty Cổ Phần One Click](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-2-1705636027.png)
![EQuest Education Group (EQG) EQuest Education Group (EQG)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694659080.png)
![Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu Bắc Giang Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu Bắc Giang](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2930/image-2024-07-14-133243276-1720938803.png)
![Công ty TNHH MTV Alifaco Công ty TNHH MTV Alifaco](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/47/download-86-1697707949.jpg)
![Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-4-1695142021.png)
![ELSA, Corp ELSA, Corp](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/elsa-1693383028.png)
![Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/5aa7bc79535cc-1520942201-1694229061.png)
![Công Ty Cổ Phần One Click Công Ty Cổ Phần One Click](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-2-1705636027.png)
![Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Logistics Hoàn Vũ Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Logistics Hoàn Vũ](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-25-140433-1698217542.png)
![Tập đoàn BRG Tập đoàn BRG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/unnamed-1694059314.png)
![JobsGO Recruit JobsGO Recruit](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/89492-200x200-1692284628.jpg)
![Công ty TNHH Toàn Cầu Apal Công ty TNHH Toàn Cầu Apal](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/80/21-1696952481.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-3-1693035245.png)
![Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-1-1694334486.jpg)
![Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-7-1692694533.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
- Tham gia giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo.
- Tham gia đào tạo đội nhóm nhân viên CSKH.
- Phân bổ, theo dõi hoạt động, công việc của team CSKH.
- Cập nhật ca/công cho nhân sự của team.
- Tính LNS cho team CSKH theo quý.
- Đề xuất, Báo cáo, kế hoạch hoạt động của team CSKH
- Tổng hợp báo cáo theo quy định, các báo liên quan tới công việc khi được CQL yêu cầu theo: ngày, tuần, tháng.
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 21-30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản và có khả năng về Tiếng Anh giao tiếp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 12h00 và 13h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Lương: Cạnh tranh
![Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-7-1692694533.png)
TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:
- RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
- RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
- RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
- RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
- RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
- RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn thành lập năm 1998
Mission
Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?
Nhân viên chăm sóc khách hàng là người có trách nhiệm tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công việc của họ bao gồm tiếp nhận yêu cầu, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng. Mục tiêu của Nhân viên chăm sóc khách hàng là đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt và hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
Mô tả công việc của vị trí Chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng phải tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội. Họ phải lắng nghe và hiểu rõ vấn đề của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và đầy đủ. Họ cũng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, chính sách đổi trả, bảo hành và các khuyến mãi hiện có.
Xử lý các khiếu nại
Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xử lý các khiếu nại và vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ phải lắng nghe và thấu hiểu vấn đề của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải ghi nhận thông tin về yêu cầu, khiếu nại và phản hồi từ khách hàng vào hệ thống của công ty. Họ cũng có thể thực hiện khảo sát và thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề khác nhau
Nhân viên chăm sóc khách hàng phải hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hướng dẫn về cách sử dụng và cài đặt sản phẩm. Họ cũng có thể cung cấp hướng dẫn về các dịch vụ và chương trình khách hàng đang sử dụng.
Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ cung cấp sự hỗ trợ và tư vấn liên tục, đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành với công ty. Cùng với đó, nhân viên chăm sóc khách hàng phải làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật và bộ phận giao hàng để đảm bảo thông tin và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách đầy đủ và kịp thời
Nhân viên chăm sóc khách hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
91 - 130 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên chăm sóc khách hàng?
Yêu cầu tuyển dụng của Chăm sóc khách hàng
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên chăm sóc khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Điều này bao gồm các tính năng, ưu điểm, cách sử dụng và hướng dẫn cho khách hàng.
- Kiến thức về quy trình và chính sách: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm vững quy trình và chính sách của công ty liên quan đến việc xử lý yêu cầu, khiếu nại, đổi trả, bảo hành và các vấn đề khác liên quan đến khách hàng.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, lưu loát và hiệu quả. Họ phải có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và chính xác.
- Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng lắng nghe tốt để hiểu rõ yêu cầu và thắc mắc của khách hàng. Họ phải biết cách đặt câu hỏi và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để khám phá thêm thông tin.
- Kỹ năng thuyết phục: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng một cách hiệu quả. Họ phải biết cách trình bày lợi ích và giải pháp của sản phẩm hoặc dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng xử lý xung đột: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng xử lý xung đột và khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Họ phải biết cách giải quyết vấn đề và tìm kiếm giải pháp hài hòa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Nhân viên chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Chăm sóc khách hàng thành công trong công việc.
- Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong dịch vụ
- Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc trong dịch vụ
- Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán, biết chăm sóc và hiểu biết các dịch vụ về các khách hàng để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
Lộ trình thăng tiến của Chăm sóc khách hàng
1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản.
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao.
Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc
4. Giám đốc dịch vụ khách hàng
Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.
5 bước giúp Nhân viên chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc
Hoàn thành tốt công việc
Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tootis đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn.
Trau dồi kiến thức chuyên môn
Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.
Thái độ làm việc tích cực, học hỏi
"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến.
Nắm bắt cơ hội
Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân.
Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.
Xây dựng các mối quan hệ
Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn.