Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
- Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
- Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
- Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
- Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tối thiểu tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động, và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc; Lịch sự, hòa nhã với đồng nghiệp trong công ty, với đối tác bên ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: KHÔNG GIỚI HẠN THEO NĂNG LỰC từ 20-30tr + +/ tháng
Lương cứng 6tr + % (4-10tr/ xe, phụ thuộc chính sách bán hàng tại thời điểm bán)+ phụ cấp ăn trưa 25k/ ngày công + phụ cấp đi lại 1tr.
- Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và có hệ thống.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Giám Đốc.
- Chế độ khác theo cơ chế phúc lợi của Công ty.
Ϲông ty cổ phần Hà Thành Ô tô được thành lậρ tháng 7/2012 với ngành nghề kinh doɑnh chính là Bán Ô tô và các loại xe có động cơ khác. Hiện nɑy Công ty đang là đại lý chính thức củɑ Ford Việt Nam.
Tuy Công ty tuổi đời còn trẻ nhưng đã đạt được những thành tích nổi trội như:
- Đại lý kinh doɑnh xuất sắc nhất 2014
- Đại lý có số lượng xe bán lẻ xuất sắc nhất 2014;
- Đại lý có số lượng xe bán buôn xuất sắc nhất 2014;
- Đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng cɑo nhất 2014;
- Giám đốc bán hàng xuất sắc nhất 2014..
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng là gì?
Nhân viên tư vấn bán hàng (sales advisor) có thể được hiểu là bộ mặt của công ty với trách nhiệm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Nhân viên tư vấn bán hàng là người sẽ tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Thậm chí, với những khách hàng khó tính, Nhân viên tư vấn bán hàng còn phải giao tiếp khéo léo và thuyết phục làm sao để họ cũng phải đồng ý trả tiền mua sản phẩm.
Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng
Tuỳ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và mặt hàng cụ thể mà doanh nghiệp hướng đến, công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng có thể khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản họ phụ trách:
- Tìm hiểu tính năng và so sánh giá cả các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thiết lập KPI của bộ phận kinh doanh, bán hàng.
- Giao tiếp với khách hàng để tìm hiểu nguyện vọng và mục tiêu của họ.
- Xác định các vấn đề và sự không nhất quán trong quy trình bán hàng hiện tại, đưa ra đề xuất, phương pháp giải quyết.
- Làm việc với nhóm marketing để đảm bảo sự hợp tác.
- Theo dõi và báo cáo thường xuyên về KPI.
- Luôn cập nhật tình hình kinh doanh, bán hàng, xu hướng trong ngành.
- Luôn cập nhật các xu hướng bán hàng mới nhất và thực tiễn tốt nhất.
- Tham dự hội thảo và hội nghị bán hàng.
- Tạo bầu không khí năng động và lành mạnh cho nhân viên bán hàng.
- Xác định các cơ hội để bán sản phẩm và dịch vụ.
- Xác định các cơ hội để có được khách hàng mới.
- Giám sát đối thủ cạnh tranh.
- Tìm khách hàng tiềm năng và phân khúc mục tiêu mới.
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
82 - 122 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên tư vấn bán hàng
Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Nhân viên tư vấn bán hàng. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên tư vấn bán hàng hoặc vai trò tương tự.
- Kinh nghiệm trong bán hàng trực tiếp, bán hàng online là lợi thế.
- Thành thạo MS Office.
- Hiểu về quy trình bán hàng, thành thạo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Đam mê, cống hiến cho mục tiêu chung của doanh nghiệp.
- Kỹ năng tư duy phê phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời bằng văn bản và lời nói.
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, dữ liệu.
- Cử nhân quản trị kinh doanh, marketing, thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.
- Các chứng chỉ, chứng nhận bổ sung trong đào tạo là điểm cộng.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn bán hàng
Mức lương của nhân viên bán hàng bao gồm lương cứng và tiền lương trả theo doanh số (tiền hoa hồng). Tùy vào tính chất công việc bán hàng gì sẽ có mức lương khác nhau. Tuy nhiên trung bình lương cứng sẽ dao động trong khoảng từ 5-6 triệu đồng/tháng. Cũng tùy theo thỏa thuận hoa hồng mà lương thực lĩnh khác nhau và có thể đạt mốc cao nhất là 15 triệu đồng.
- Đối với Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp , khoảng từ 8 triệu - 15 triệu VND/tháng.
- Đối với Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, khoảng từ 7 triệu - 12 triệu VND/tháng.
Nhân viên tư vấn bán hàng (Sales Consultant)
Vị trí cơ bản, tập trung vào việc thực hiện giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng. Mức lương khởi điểm thường ở mức cơ bản.
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Representative)
Nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và quản lý mối quan hệ với nhiều khách hàng hơn. Có khả năng kiếm thêm một số hoa hồng từ doanh số bán hàng.
Chuyên Viên Kinh Doanh (Sales Specialist)
Tập trung vào một lĩnh vực cụ thể hoặc sản phẩm đặc biệt, có khả năng tư vấn cao cấp hơn cho khách hàng. Mức lương thường cao hơn và có thể bao gồm các phần thưởng.
Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Sales Team Leader)
Quản lý một nhóm nhân viên bán hàng và đảm bảo họ đạt được các chỉ tiêu kinh doanh. Mức lương thường cao hơn và bao gồm cả phần thưởng dựa trên hiệu suất nhóm.
Quản Lý Kinh Doanh (Sales Manager)
Quản lý toàn bộ bộ phận bán hàng của công ty, thiết lập chiến lược kinh doanh và theo dõi hiệu suất. Mức lương cao hơn và có phần thưởng dựa trên hiệu suất.
Giám Đốc Kinh Doanh (Director of Sales)
Cấp quản lý cao cấp, định hình chiến lược kinh doanh của công ty và quản lý toàn bộ bộ phận bán hàng. Mức lương ở mức cao và bao gồm các phần thưởng lớn.