Mô tả công việc
- Conduct research on competitors' products and marketing efforts in order to identify opportunities for product improvement
- Analyse data & report to have insights and reasonable proposed
- Make daily, weekly and monthly report to direct Manager and also Product Manager/ Product Director
- Monitor brand KPI by tracking annual Brand Health Report
2. PLANNING & BUDGET MANAGEMENT:
- Work closely with Product Manager & Product Director & the headquarters to build Marketing Plan (ATL & BTL) & Budget Plan for whole year
- Work with Product Manager and Corporate Marketing Manager to plan new product launches
- Follow up with Budget and allocate Budget for each Marketing activities
3. CAMPAIGN MANAGEMENT:
- Take ownership of the end-to-end campaigns and manage agencies to ensure the whole process is delivered seamlessly, budgets are tightly managed and support Sales to achieve targets
- Work closely with Sales team to update price, promotion and product to have actions to support Sales team
- Participate in developing sales support communication tools including sales kits, brochures, and leaflets
- Ensure all product marketing activities are aligned with the overall brand positioning and supports the overall business objectives
4. INTERNAL TASK:
- Work with Digital Marketing to update Product, category, banner, ... on website as requirements from Business unit or the headquarters
- Process contract/ appendix/ amendment and process payment for vendors
Yêu cầu công việc
- Fluency in English
- Outstanding communication and organizational skills, project management and multitasking skills, able to work with multiple stakeholders to deliver complex programs efficiently
- Good at computer skills (Word, Excel, PowerPoint)
- Strong at product management, consumer understanding, creative & strategic knowledge
- Highly flexible/open-minded, creative, resourceful, and practical
Quyền lợi được hưởng
Quarterly Incentive & 13th month salary
Nghỉ phép có lương
Annual leaves and company leaves
Căn-tin
Meal allowances
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, APU đã liên tục tham gia vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng cách cung cấp giáo dục chất lượng cao cho người học K-12. APU luôn cung cấp chương trình Pathway to American Education với các tiêu chuẩn học thuật cao và chất lượng giảng dạy.
Học sinh APU được hưởng lợi từ chương trình giảng dạy được cập nhật linh hoạt và các giáo viên hỗ trợ, có năng lực và tận tâm của chúng tôi. APU đảm bảo rằng tất cả người học đều phát triển khả năng trí tuệ, kỹ năng xã hội, sức mạnh cảm xúc, nhận thức về môi trường và toàn cầu, và kỹ năng suốt đời.
Tiếp nối thành công của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh, APU đã mở rộng để mở Trường Quốc tế Mỹ APU tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2015. APU Đà Nẵng cung cấp chất lượng và thương hiệu APU tại khu vực miền Trung Việt Nam. APU Đà Nẵng đã mở cửa cho hơn 280 sinh viên, từ 10 quốc tịch khác nhau, trong năm học 2017-2018 với hơn một nửa số lớp tốt nghiệp theo đuổi giáo dục đại học ở Mỹ vào mùa thu năm sau.
Sự tập trung của chúng tôi vào chất lượng giảng dạy đã tạo ra kết quả phi thường. Tôi rất tự hào khi nhìn lại hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp APU và những thành công của họ: những người nhận học bổng Hoa Kỳ, lãnh đạo khuôn viên trường bên ngoài lớp học và những sinh viên tốt nghiệp danh dự.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp APU của chúng tôi đã "đền đáp" bằng cách trở về Việt Nam để đảm nhận các vị trí quan trọng trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật hoặc bằng cách tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành dược, kinh doanh, hành chính công và y học.
Tôi rất vui khi chứng kiến ước mơ cung cấp nền giáo dục chất lượng cho học sinh Việt Nam, trở thành hiện thực và tiếp tục phát triển thông qua APU. Hôm nay, tương lai của chúng ta thậm chí còn tươi sáng hơn khi APU cố gắng thấm nhuần sự xuất sắc trong học tập, trách nhiệm xã hội và trao quyền để học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo của ngày mai.