Các phòng ban đang tuyển dụng tại AIMV CO., LTD

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Vận tải

Việc làm AIMV CO., LTD

Cập nhật 05/11/2025 00:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ascott International Management, Vietnam
Front Office Manager/ Guest Service Manager
AIMV CO., LTD
207 việc làm 34 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô tả Công việc
The Front Office Manager is responsible for the effective and efficient daily operations of the Guest Service and lobby areas.
MAJOR DUTIES AND RESPONSIBILITIES
1. Supervise and monitor all guest service operations.
2. To ensure the efficiency of all the staff under supervision
3. Responsible in the setting up of the Guest Service Manager's Log Book, follow -up Book and Diary and to report all unusual events to the Residence Manager.
4. To ensure there is close co-ordination with all sections of the Guest Service and all departments of the company.
5. To improve on guest service standards
6. Responsible for the arrival and departure arrangement and handling of all guests.
7. To monitor closely guest's room folio high balance daily to prevent losses by the company.
8. To maintain strict control on the operations of the computer systems and peripherals.
9. On-job-training or/and organize monthly training for staff on specific areas need to be improved.
10. To perform any other duties as required by the Management.Yêu Cầu Công Việc
1. Degree in Business Administration/Sales & Marketing/Hospitality.
2. Experience:
At least 5 years relevant experience in the hospitality industry (with 2 years in Front Office Manager position).
3. Competencies:
- Possess Public Relations, negotiation, and presentation skills
- Must be customer oriented and able to train, instruct and lead a Guest Service team
4. Personal attributes:
- Possess good communication and human relation skills
- Pleasant personality and service oriented attitude
- Able to work well under pressure and possess problem solving skillsChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ascott International Management, Vietnam
AIMV CO., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.

Mission

TẦM NHÌN

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.


Những nghề phổ biến tại AIMV CO., LTD

Bạn làm việc tại AIMV CO., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AIMV CO., LTD

AIMV CO., LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo