- Tham mưu cho bếp trưởng về chất lượng, hình thức các món ăn.
- Tham mưu và xây dựng các món mới nhằm đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh.
- Tham mưu cho Bếp trưởng trong công tác điều điều động, điều chuyển nhân sự đảm bảo hoạt động của bếp.
- Tham mưu cho Bếp trưởng về công tác lên kế hoạch đào tạo, và tổ chức đào tạo cho nhân viên
- Tham mưu cho Bếp trưởng về đề xuất khen thưởng, thăng chức cho nhân viên
- Tham mưu cho bếp trưởng trong công tác mua sắm CCDC, lên thực đơn.
- Bảo quản tốt dụng cụ, sử dụng hợp lý tài sản do tổ phụ trách
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý
- Báo cáo trực tiếp và kịp thời với bếp trưởng những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng để được chỉ đạo giải quyết
- Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của Công ty
- Báo cáo và đề nghị ngay cho bếp trưởng biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết
- Đảm bảo việc thực hiện tốt nguyên tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác lưu mẫu theo quy định
- Chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho bếp hàng ngày
- Trực tiếp nấu ăn theo chuyên môn của mình
- Chịu trách nhiệm trước bếp trưởng về thực đơn, định lượng và chất lượng món ăn do tổ mình phụ trách theo đúng đề xuất ban đầu với bếp trưởng và Phòng bếp
- Kiểm tra việc thực hiện nội quy lao động của từng nhân viên ( giờ giấc, trang phục, năng suất lao động)
- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên tại Phòng bếp
- Đảm bảo tốt tình hình về sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày
- Kiểm soát việc sử dụng CCDC, đảm bảo đúng công năng và công dụng.
- Tìm tòi áp dụng các công nghệ mới nhằm giảm tối đa sức lao động của Phòng bếp
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng.
- Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo Trưởng bếp.
- Đề xuất cung cấp tài sản, công cụ bổ sung.
- Hàng ngày kiểm tra việc sử dụng tài sản công cụ của các Nhân viên.
- Phân công công việc cho nhân viên dưới quyền trong Phòng bếp
- Xử lý nhân viên vi phạm và trình lên cấp trên
- Đề xuất về nhân sự cho Phòng bếp
- Giải quyết trong phạm vi cho phép những vấn đề liên quan đến công việc, than phiền của khách hàng, thắc mắc của nhân viên
Thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khách hàng khám chữa bệnh lên tới 99.9%
Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, Cuba…vv đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình. Còn với ngành sản khoa, những yếu tố “cảm xúc” trong quá trình vượt cạn để giúp mẹ bầu có cuộc sinh nở tốt nhất đã được chắt lọc từ nhiều nước phát triển và áp dụng một cách tuyệt vời tại đây. Lựa chọn thai sản trọn gói ở Thu Cúc là bố mẹ đã lựa chọn một hành trình của sự an tâm và hạnh phúc để gặp thiên thần bé bỏng của mình.
Review BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Năng lực quản lý yếu, thiếu tôn trọng nhân viên
Môi trường làm việc nghiêm ngặt