Mô tả công việc
Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của khối Enterprise và mục tiêu chung của công ty.
- Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới.... , xây dựng các công cụ bán hàng (tài liệu, quy trình,….) để đưa sản phẩm ra thị trường và giúp sale/BD tăng tự tin vào sản phẩm.
- Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu bán hàng, công cụ phản ứng cạnh tranh cho sale/BD, phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng ...
- Phụ trách quản lý các partners và khai thác các cơ hội Co- marketing với đối tác, ban ngành.
- Phụ trách làm việc cùng phòng Tăng trưởng của Công ty và khai thác các tài nguyên công ty nhằm triển khai kế hoạch branding & marketing của khối Enterprise .
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận hoạch định chiến lược & bộ phận phát triển sản phẩm nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới.
- Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả sử dụng chi phí.
- Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm/ giải pháp phụ trách.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU KIẾN THỨC / CHUYÊN MÔN :
Có hiểu biết về marketing, branding. Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc, trong đó tối thiểu 1 năm ở các lĩnh vực: Marketing, Sale
- Chủ động, sáng tạo, cầu thị trong công việc
- Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (nói, viết)
- Có khả năng tương tác, giao tiếp tốt, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác
- Có kỹ năng xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing, bán hàng ở mảng công nghệ là một lợi thế
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu, nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường
YÊU CẦU VỀ CON NGƯỜI:
Cầu tiến & có khả năng tự học cao
- Tích cực, luôn hướng đến gỉải quyết vấn đề.
- Tư duy rành mạch, giao tiếp rõ ràng
Quyền lợi
Review lương theo năng lực
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:35:02
Việt Nam – LB Nga là hai đất nước có bề dày lịch sử lâu năm, phát triển trải qua nhiều giai đoạn, nhưng vẫn luôn lưu giữ được nền văn hoá lâu đời dựa trên cơ sở tình hữu nghị gắn bó sâu nặng giữa hai dân tộc Việt – Nga. Trên cơ sở đó, đã có nhiều dự án được triển khai đáp ứng sự mong đợi phát huy được tiềm năng của hai nhà nước. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa phương giữa Việt Nam và LB Nga ngày càng được củng cố và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi khi Lãnh đạo cấp cao của hai Đảng hai nhà nước thường xuyên thực hiện các cuộc ghé thăm chính thức giữa hai bên. Sau mỗi lần ghé thăm, nhiều dự án hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác đã được ký kết. Một trong các dự án trọng điểm mà Chính phủ hai nhà nước giành sự quan tâm đặc biệt đó là lĩnh vực Y tế, trong đó trên hết là vấn đề hợp tác về Nhãn khoa Việt – Nga.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Bệnh viện được thành lập năm 2008
Mission
Tỉ mỉ, chính xác trong thăm khám, điều trị hiệu quả. Ân cần, thấu cảm trong chăm sóc các bệnh nhân. Chúng tôi luôn tâm niệm làm tất cả những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khoẻ đôi mắt bạn và những người thân yêu.