Mô tả công việc
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao.
- Hoàn thành các phân tích hàng tuần về hiệu suất bán hàng và các vấn đề liên quan
- Hiểu rõ và theo đuổi các chỉ số KPI.
- Nắm vững và Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động marketing, khuyến mãi được thực hiện theo như thông báo của Quản Lý Nhãn Hàng hoặc bộ phận Marketing.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Quản lý Nhân sự cửa hàng: Đào tạo, huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên đảm bảo hiệu quả các mục tiêu hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ, ưu tiên nếu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ Thời trang, Mỹ phẩm, Hàng cao cấp,....
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, kĩ năng xử lý tình huống, quản lý nhân viên
- Đam mê và có kiến thức về ngành bán lẻ
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: từ 17tr – 20tr/ tháng bao gồm Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Thử việc 02 tháng hướng 100% lương
- Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH full lương trong tháng làm việc đầu tiên
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
- Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến cao
Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường ven sông Hàn thơ mộng đẹp nhất Đà Nẵng, khách sạn Brilliant thực sự là một điểm nghỉ ngơi mà bạn nên dừng chân khi đến với miền Trung Việt Nam.
Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn hướng tới sự tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất- pha trộn văn hóa thế giới vào sự tráng lệ của cuộc sống hiện đại.
Sự thiết kế của khách sạn tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thanh bình vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời trên biển từ ngay chính ô cửa phòng.
Khách sạn cung cấp dịch vụ chăm sóc mọi khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Chúng tôi tự tin bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với phong cách dịch vụ gần gũi, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của khách sạn.