Mô tả công việc
- Làm phiếu tính giá theo mẫu sẵn có.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục tại Vincom OCeanpark 1 : ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục và chứng từ có liên quan
- CSKH theo dự án phụ trách
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dự án phụ trách, báo cáo tuần, tháng, quý
- Phối hợp với phòng ban khác công tác trước, trong, sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc các ngành: Quản lý nhân sự, Luật, Kế toán, kinh tế,...;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm admin từ 06 tháng trở lên; thủ tục, hành chính thủ tục… ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.
- Có phương tiện di chuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000đ - 14.000.000đ + thưởng.
- BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thai sản, ốm đau theo Quy định của nhà nước; Ngày nghỉ bù hoặc tính chế độ đối với ngày làm việc khác;
- Được tham gia các hoạt động tập thể cùng Công ty như Teambuilding, du lịch, văn nghệ, sinh nhật…;
- Cơ hội làm việc, thử sức đa nhiệm,...ekip nhiều kinh nghiệm.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.