Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bureau BVCPS VietNam

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục

Việc làm Bureau BVCPS VietNam

Cập nhật 23/02/2025 20:13
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Bureau Veritas Consumer Products Services Việt Nam
Senior Concierge - Nhân viên dịch vụ khách hàng
Bureau BVCPS VietNam 3.3★
79 đánh giá 125 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY

Respond to Residence owners’ and their guests’ requests for visitor information, special arrangements, or services (e.g., transportation, reservations, dry cleaning) by making arrangements or identifying appropriate providers. Respond to special requests from Residence owners and their guests with unique needs and follow up to promote satisfaction.

Gather, summarize, and provide information to Residence owners and their guests about the property and the surrounding area amenities, including special events and activities. Announce all visitors, contractors, etc. to Residence owners before allowing them to go up and permit access to only authorize visitors and implement into the key track system.

Answer, record, and process all calls, messages, requests, questions, or concerns. Contact appropriate individual or department (e.g., Engineer, Bellperson, Housekeeping) as necessary to resolve call, request, or problem. Understand and assist with owners’ reservation services (HRS). Assist with scheduling of the elevator for move-in/out for Residence owners/tenants. Assist with Bell/valet services for owners when requesting for their vehicles. Perform Lobby Ambassador tasks. Review shift logs/daily memo books and document pertinent information in logbooks.

Report any incidents, accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; and complete safety training and certifications. Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearances are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all Residence owners and their guests according to company standards, anticipate and address service needs, assist individuals with disabilities, and thank others with genuine appreciation.

Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees.

Comply with quality assurance expectations and standards. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested. Adhere to the highest standards of Marriott International service excellence.


Quyền lợi được hưởng

  • Competitive Salary and Benefits as Marriott International Standards
  • Learning and Career development
  • "TakeCare" and professional working environment

Yêu cầu công việc

Qualifications:

At least 2 years of experience in the same or similar positions

Yêu cầu hồ sơ

  • Resume in English
Khu vực
Báo cáo

Bureau Veritas Consumer Products Services Việt Nam
Bureau BVCPS VietNam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô C7-C9, Khu công nghiệp Cát Lái - cụm II (giai đoạn 1), Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức

Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.

Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy

Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy.  Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.

> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.

Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ  để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.

 

Review Bureau BVCPS VietNam

3.3
79 review

29/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hồ Chí Minh

Hay OT (RV)

17/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hồ Chí Minh

Mức lương rất thấp (RV)

01/01/2024
Kỹ thuật viên tại Hồ Chí Minh

Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.

Những nghề phổ biến tại Bureau BVCPS VietNam

Bạn làm việc tại Bureau BVCPS VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bureau BVCPS VietNam

Bureau BVCPS VietNam

Click để đánh giá