Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và xu hướng của ngành.
- Phát triển và duy trì nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau (kết nối mạng, cold call, mạng xã hội,...).
- Bắt đầu liên hệ với khách hàng, Trình bày và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng và cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt, lâu dài với khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giải quyết mọi vấn đề.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện với khách hàng để đảm bảo hợp đồng.
- Chốt doanh số và đảm bảo việc tiếp cận khách hàng mới diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng và phản hồi của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng và cơ hội cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales engineer hoặc sales trong ngành Bán dẫn hoặc Điện tử
- Tiếng Anh sử dụng khá tốt (Intermediate level)
Ưu tiên:
- Có mối quan hệ với các công ty nước ngoài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 20 Tr - 27 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời