Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách Hàng theo data có sẵn (data công ty cung cấp), giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như: Thẻ ATM,Thẻ tín dụng, hỗ trợ KH các khoản vay ... của Ngân hàng.
- Trao đổi về các quyền lợi, các chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 8h - 17h
+ Làm 2 Thứ 7/tháng
+ Nghỉ cố định chủ nhật và các ngày lễ tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp nhanh nhẹn, trung thực, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (5.000.000 -> 12.000.000/tháng) + Thưởng + Hoa hồng -> Mức thu nhập đảm bảo từ 10.000.000 – 20.000.000/ tháng
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bài bản miễn phí
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Nghỉ lễ, tết theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời