Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Bán hàng:
- Trong phạm vi được uỷ quyền, bán tất cả các loại sản phẩm và thực thi các chương trình khuyến mãi
- Thuyết phục việc trang bị các thiết bị marketing tại điểm bán.
Merchandising
- Quản lý mức độ tồn kho của khách hàng nhằm đảm bảo sản phẩm luôn đầy đủ và đảo hàng đều đặn
- Trưng bày và đảo hàng trên các kệ, trưng bày và thiết kế đúng tiêu chuẩn
- Sử dụng hiệu quả các vật phẩm quảng cáo
Giao hàng
- Thăm viếng điểm bán hàng đúng lịch
- Bảo đảm phương tiện hoạt động an toàn
- Đảm bảo thu tiền và quyết toán hàng ngày.
- Lưu trữ sổ sách giấy tờ Bao gồm: Bảng kê bán hàng, Sổ bán hàng, Thẻ bán hàng.
Theo dõi và giải quyết vấn đề:
- Ghi nhận các phương pháp làm việc chính có hiệu quả
- Tham dự buổi họp, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi, học vấn
- Nam hoặc nữ từ 20 tuổi trở lên; Tốt nghiệp phổ thông trung học.
- Tiếng anh giao tiếp, Tin học văn phòng.
Số năm kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời