Gia Lâm Hà Nội, Việt Nam
20 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Toàn quốc
Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm khách hàng trên:
-
Nền tảng online: đăng bài group facebook, web, page,...
-
Sale thị trường: khảo sát thị trường để tìm kiếm khách hàng mới
-
Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng
-
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Năng động, chăm chỉ, trung thực; có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khát vọng làm việc với thu nhập cao
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Đam mê trong Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin cao, sáng tạo trong công việc
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Sinh năm 1996 - 2001; tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, nhân sự….
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: chế độ lương, thưởng cạnh tranh theo đúng năng lực ứng viên, trung bình >10 triệu/tháng)
- Phụ cấp khác: Công tác phí khi đi Công tác Tỉnh.
- Thưởng hiệu quả Kinh doanh Tháng, Quý, Năm
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả, được hướng dẫn, học hỏi từ Mentor giàu kinh nghiệm.
- Ký hợp đồng ngay sau thử việc và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Nhà nước
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.
- Ngày phép 12 ngày / năm, nghỉ Lễ, Tết theo Quy định Nhà nước.
- Phúc lợi khác: Quà Tết, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ…
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời