Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách các công việc dưới đây của phòng kinh doanh:
- Tổng hợp, theo dõi, gửi báo cáo doanh số bán hàng theo tuần/ tháng cho Quản lý
- Đai diện PKD nhận thông tin từ các phòng ban khác và các chỉ đạo từ BGĐ, thư ký KD HCM
- Theo dõi và đề xuất các công tác chăm sóc khách hàng: ngày lễ, sinh nhật, gói chăm sóc cho từng nhóm khách hàng.
- Trình ký chứng từ PKD, làm các đề xuất chung của Phòng KD
- Theo dõi lịch trình làm việc phòng KD qua các phần mềm (Mobilework, CRM,…) (Phòng Kinh Doanh)
- Cập nhật báo cáo thông tin về nhân sự PKD cho Quản lý.
- Cập nhật giá bán của các đối thủ ngành hàng theo từng tháng.
- Theo dõi, báo cáo hàng lỗi 2 miền Nam-Bắc theo tháng.
- Thống kê, lưu trữ và soạn thảo các công văn, thông báo… cho các khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của TP
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm vị trí tương tương ít nhất 3 năm
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại, Kế toán …
- Kỷ năng tổng hợp, báo cáo, kết nối thông tin
- Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình giao tiếp tốt, vui vẻ
- Chịu áp lực làm việc cường độ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời