Mô tả công việc
???? Khu vực làm việc: An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ – Hậu Giang, Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Sài Gòn, Tiền Giang, .
- Liên kết với các đối tác là cơ quan ban ngành để giữ mối quan hệ và kết nối làm các chương trình thu hút khách hàng, truyền thông sự kiện, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
- Tìm kiếm đối tác, lập kế hoạch và chiến lược để mở rộng thị trường và mối quan hệ.
- Cùng team lên các kế hoạch, giải pháp để thực hiện đạt các mục tiêu, KPI đưa ra.
Yêu cầu công việc
- Nam 22 tuổi trở lên , ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, maketing,...
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có tinh thần học hỏi, chịu khó và sáng tạo, thái độ làm việc tích cực
- Làm việc đội nhóm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Xây dựng lộ trình công danh cho từng nhân viên, cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn phù hợp năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/ tết ( 11 ngày nghỉ/ năm), nghỉ phép 02 ngày / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên ( hoa hồng, thưởng nóng mỗi ngày)
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời