Mô tả công việc
Thúc đẩy doanh số và thị phần tại địa bàn/siêu thị được giao
Duy trì và đảm bảo và phát triển hệ thống bán hàng
Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Thúc đẩy doanh số và thị phần tại địa bàn/siêu thị được giao
Duy trì và đảm bảo và phát triển hệ thống bán hàng
Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp PTTH trở lên.
Có ít nhất 01 năm sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thực phẩm khô và thực phẩm đông lạnh (FMCG).
Giao tiếp tốt, cần cù, chịu khó trong công việc, có khả năng di chuyển trong khu vực được phân công.
Quyền lợi:
Ký HĐLĐ trực tiếp với Công ty CJ Foods VietNam
Được hưởng đầy đủ quyền lợi, chính sách, bảo hiểm sức khỏe.. của Tập đoàn
Được thưởng doanh số, thưởng tháng 13, thưởng theo thành tích công tác.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời