Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng có nhu cầu.
- Đảm bảo đầy đủ các tư liệu, tài liệu phục vụ kinh doanh như: mẫu thu thập thông tin khách hàng, báo giá, đơn hàng, hợp đồng .
- Đảm bảo đầy đủ các công cụ kinh doanh (profile, brochure, catalogue, mẫu vật liệu)
- Nắm bắt và truyền đạt tốt lợi ích, tính năng, giá trị của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, dịch vụ bán hàng, chính sách bán hàng đang áp dụng.
- Thực hiện các bước tư vấn đúng quy trình, tiến độ, chính xác và phù hợp. Đảm bảo từng yêu cầu của khách hàng được thực hiện đúng thời gian qui định một cách chính xác nhất và được ghi chép, báo cáo đầy đủ.
- Xây dựng, thể hiện hình ảnh nhân viên kinh doanh có tác phong chuẩn mực, có kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác do ban tổng giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp tốt và có mối quan hệ trong ngành nội thất, bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB từ 15TR/ tháng (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng hoa hồng
- Các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định pháp luật.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước và quy chế lương thưởng của Công ty.
- Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, chế độ nghỉ mát cùng công ty.
- Được đào tạo kĩ năng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời