Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua xe Ô tô đã qua sử dụng
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho Khách hàng: loại xe, phụ kiện, bảo hiểm, hình thức mua xe.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục mua bán, đăng ký, đăng kiểm, giải ngân…
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy của cá nhân và Đại lý Toyota Phú Thọ
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi dưới 32, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chính quy) các chuyên ngành cơ khí ô tô, Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ….
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng marketing, trình bày rõ ràng, mạch lạc, có tính thuyết phục (không nói ngọng)
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán xe ô tô, biết lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh và không hạn chế theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Toyota Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch cùng Công ty
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và các chế độ phúc lợi khác
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời