Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tìm kiếm & phát triển các mối quan hệ với khách hàng gồm: doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương và các khách hàng liên quan thuộc mảng Chính phủ xúc tiến kinh doanh các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, số hóa tài liệu, phần mềm, phần cứng và tích hợp hệ thống
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng
· Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng
· Xây dựng quan hệ với các đối tác SI mở rộng kinh doanh các dự án số hóa tài liệu, phần mềm do công ty phát triển
Quản lý hợp đồng, chi phí của hợp đồng, tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
Yêu Cầu Công Việc
· Có kiến thức, nghiệp vụ kinh doanh, am hiểu thị trường CNTT, hiểu biết quy trình đầu tư của khách hàng
· Ứng viên từ 2-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT và có mối quan hệ với các dự án tương tự ở mảng khách hàng Chính phủ là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời