MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhập thông tin khách hàng và thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Phối hợp với kinh doanh để đạt mục tiêu danh số đề ra.
- Chăm sóc fanpage, đăng tải bài viết về công ty, sản phẩm lên facebook, các nhóm zalo.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, Kinh nghiệm 01 năm
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí telesale, hoặc các vị trí khác liên quan đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng online là một lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng, vấp
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống linh hoạt, xử lý từ chối từ khách hàng
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản 12tr + thưởng chỉ tiêu, thưởng doanh số
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Thu nhập cạnh tranh
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời