Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ.
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Cơ sở 1:Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ sở 2:số 155Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Cơ sở 3:44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng.
FULL TIME
+ Ca 1: 7h - 15h
+ Ca 2: 14h - 22h
Yêu cầu công việc
+ Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhanh nhẹn.
+ Ưu tiên các bạn sinh viên các năm 2,3 hoặc mới ra trường.
+ Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần học đúng chuyên ngành.
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập gồm lương cứng + thưởng chất lượng cuộc gọi + thưởng incentive của TPBank:
+ Đào tạo đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ 14 ngày vào giờ hành chính (công ty có hỗ trợ 120k/ngày, nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
+ Thử việc 100% lương.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
+ Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời