Mô tả công việc
Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá và đưa ra quyết định tuyển dụng vàthông báo kết quả tuyển dụng cho ứng viên trúng tuyển.
Hội nhập văn hóa và hướng dẫn cho nhân sự về (nội quy, cơ chế,quy trình... và bàn giao cho trưởng bộ phận).
Hỗ trợ và chăm sóc các ứng viên trong toàn bộ quá trình nhận việc.
Báo cáo đo lường tỉ lệ chuyển đổi về: Số lượng tuyển dụng, nguồn tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng.
Đề xuất cải tiến phương pháp tuyển dụng hiệu quả.
Phối hợp với trưởng bộ phận và phòng marketing xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi > 22 tuổi.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng Canva,...
Chăm chỉ, nhiệt tình, tuân thủ, chủ động học hỏi.
Tác phong chuẩn chỉnh, phong thái tự tin.
Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục.
Nhanh nhẹn và yêu thích sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn trưa + gửi xe + tiền điện thoại.
Được xét duyệt tăng lương theo định kì.
Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT,...
Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng hiệu quả.
Cung cấp thiết bị làm việc.
Tham gia event, team-building Được tổ chức sinh nhật + tặng quà.
Được nghỉ lễ theo lịch nhà nước và thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, trung thu, 20/10,...)
Môi trường sáng tạo, năng động.
Được đào tạo chuyên sâu năng lực quản lý và lãnh đạo.
Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của doanh nghiệp.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời