Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử
+ Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết
+ Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng
+ Chấm điểm và đánh giá các cửa hàng thuộc hệ thống theo tiêu chí
+ Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
+ Quản lý dữ liệu nhanh (Hệ thống quản lí khách hàng) và thực hiện khảo sát khách hàng
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
+ Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
+ Hơn 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên CSKH hoặc các lĩnh vực bán lẻ là 1 lợi thế
+ Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
+ Giọng nói rõ ràng không bị ngọng, không giọng địa phương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập = Lương cứng + lương KPItheo hiệu suất cuộc gọi(8.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ)
+Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty:
- Thưởng Lễ Tết, quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên, chế độ hiếu hỉ, ốm đau,...
- Ưu đãi khi mua hàng nội bộ
- Được tham gia các chương trình tham quan du lịch, teambuilding, các hoạt động tập thể của Công ty,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao của Công ty...
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời