Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và phát triển quan hệ với những khách hàng cũ/mới là các nhà hàng, khách sạn,...
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số từng tháng/quý/năm
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh
- Kết hợp với những bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Những công việc khác có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 4 - 5 năm kinh nghiệm bán thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn các sản phẩm như: bánh, kẹo, nước ngọt,...
- Có khả năng đi thị trường, chịu khó học hỏi kinh nghiệm
- TỪNG LÀM NHỮNG CÔNG TY MUA BÁN THƯƠNG MẠI, CÓ MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC ĐIỂM BÁN LẺ, BÁN SỈ, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN. TỪNG LÀM VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY NHƯ CJ, ORION,...
- Siêng năng, chăm chỉ, có thể di chuyển bằng xe máy
- Có hoặc không có kinh nghiệm bán hàng đều được (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời