Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát chất lượng sản phẩm, hướng dẫn kiểm tra chất lượng sản phẩm .
- Quản lý chất lượng
- Triển khai quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng cụm máy , từng công đoạn.
- Theo dõi công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm ở từng cụm máy , từng công đoạn của nhân viên KCS.
2. Cải tiến công nghệ .
- Triển khai quy trình sản xuất cho từng loại bao bì.
- Đề xuất phương án thử nghiệm nguyên liệu mới.
- Xem xét nguyên vật liệu và theo dõi định mức cho các loại bao bì .
- Đề xuất thử nghiệm , thay đổi thông số vận hành một số thiết bị.
- Phối hợp với CBCNV trong phòng tiến hành nghiên cứu sáng kiến cải tiến kỹ thuật hợp lý hóa để tăng năng suất , không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Đề xuất những vấn đề thay đổi công nghệ
- Thống kê , báo cáo tình hình sản xuất, thay đổi nguyên liệu và công nghệ sản xuất.
- Báo cáo định kỳ: Tuần, Tháng, Quý, Năm các lĩnh vực được phân công.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: hành chính
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời