Mô tả công việc
Bán xe qua sử dụng và các gói sản phẩm đi kèm;
Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty: Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường...;
Tham gia các khóa đào tạo về quy trình, kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho mảng kinh doanh xe ô tô qua sử dụng;
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, liên hệ khách hàng sau bán hàng;
Giới thiệu sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
Lập kế hoạch và bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao;
Khai thác các dịch vụ liên quan (phụ kiện, bảo hiểm...);
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Ô tô.....
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu, ưu tiên sinh viên vừa ra trường hoặc đang chờ bằng.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Vui lòng đọc kỹ địa chỉ, thời gian làm việc và phúc lợi trước khi ứng tuyển.
Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, xử lý tình huống và thương lượng tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn từ 10,000,000 VNĐ đến 50,000,000 VNĐ/ tháng theo năng lực bán hàng;
Bảo hiểm đầy đủ & khám sức khỏe theo quy định;
Phụ cấp thẻ điện thoại hàng tháng, đồng phục (khi vào chính thức) & phụ cấp tiền cơm hàng ngày;
Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota Việt Nam.
Các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thăng tiến;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 19:10:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời