Hồ Chí Minh
Hưng Yên
Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển
- 02 NV Miền Nam
- 02 NV Miền bắc
Mô tả công việc
- Bán, chào hàng, tiếp thị các sản phẩm là các loại bồn chứa nước, bẫy mỡ, bồn tự hoại , Quản lý các nhà phân phối, đại lý, lên đơn hàng, thu hồi công nợ, Thành thạo máy tính lập Báo cáo hằng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
Số năm kinh nghiệm: 02 năm trở lên
KN bán bồn nước
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp trở lên
Yêu cầu giới tính
Nam
Yêu cầu độ tuổi
23 - 40 tuổi
Yêu cầu công việc
Số năm kinh nghiệm: 02 năm trở lên
KN bán bồn nước
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp trở lên
Yêu cầu giới tính
Nam
Yêu cầu độ tuổi
23 - 40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực: Lương cứng + % doanh số + thưởng (tổng thu nhập trung bình 8-20 triệu VND/tháng tùy theo doanh số đạt được)
- Công việc và môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
- Được tạo điều kiện để phát huy năng lực, có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ thưởng lễ, tết theo quy định công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH, và được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định
Yêu cầu khác
- Ưu tiên người chịu khó đi công tác tỉnh ( hỗ trợ chi phí công tác các tỉnh)
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch (xác thực của địa phương)
- Bản sao công chứng: hộ khẩu, CCCD và các bằng cấp có liên quan
- Giấy khám sức khỏe
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời