Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng Sendo Farm
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng nhóm
- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của Khách hàng, Đối tác trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, mua hàng của Sendo Farm
- Giải đáp thắc mắc các thông tin về dịch vụ và sản phẩm của Sendo Farm
- Phối hợp với các nhân viên trong team để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng
- Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng
- Nhiệt huyết với công việc..
- Sức khỏe tốt
- Giọng lưu loát, phổ thông, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng ngành bán lẻ thực phẩm
- Kỹ năng làm việc với các công cụ xử lý văn bản và bảng tính (MS Office Word, Excel,...)
- Địa điểm làm việc: Tầng 9, số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Quyền lợi
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Có Bảo hiểm FPT Care;
- Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo Quy định của Nhà nước (full lương);
- Thưởng tháng lương thứ 13;
- Được hưởng 18 ngày phép (12 ngày phép năm và 6 ngày phép ốm);
- Thu nhập từ 8- 12 triệu/tháng; phụ cấp ăn trưa 730.000 VND + PMS
- Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời