Mô tả công việc
Khách hàng của Worklink là công ty sản xuất 100% vốn Nhật
Địa điểm: Khu CNC, Thủ Đức, HCM
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH
• Chăm sóc, phát triển khách hàng hiện hữu được giao;
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng;
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
• Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
• Trực tiếp thực hiện & đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm các thủ tục: giao hàng, xuất hoá đơn, công nợ, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao khi có yêu cầu;
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tiếng Trung tốt (HSK5)
• Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Lương: 20-25tr + Thưởng hiệu quả KD
• BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
• Khám sức khỏe định kỳ
• Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
• Thưởng Lễ, Tết (Tết DL, ÂL, 30/4 - 01/5, 02/9,…)
• Thưởng thâm niên, trình độ
• Thưởng quý, Thưởng hiệu quả cuối năm ( 4-5 tháng lương tùy kết quả KD)
• 01 năm có 12 ngày phép và 3 ngày nghỉ ốm (nguyên lương)
• Hỗ trợ phương tiện làm việc (xe đưa đón, laptop, phụ cấp điện thoại, …)
• Cơ hội thăng tiến, công tác nước ngoài
• Được đào tạo và phát triển năng lực
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 và 2 buổi sáng T7 cách tuần, 8h – 17h
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời