Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Ví dụ: Thủ tục lắp đặt dịch vụ, thiết bị mạng không dây và có dây, cung cấp thông tin phí hòa mạng, ...
- KHÔNG GỌI RA, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
* Thời gian làm việc
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
* Quyền lợi
- Thu nhập: 7tr-9tr /tháng
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, nhận sinh viên chờ bằng
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp
- Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời