Mô tả công việc
- Thực hiện việc phân phối các loại ấn phẩm về resort, báo, tạp chí đến phòng của khách theo quy định của resort hoặc theo yêu cầu của khách.
- Quản lý, tư vấn và bán sản phẩm tại quầy lưu niệm cho khách hàng.
- Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
- Xác định và thông báo về khoản phí thuê, đặt cọc cho khách hàng muốn thuê các trang thiết bị của resort
- Nhiệt tình cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
- Am hiểu các dịch vụ của resort: F&B, Spa, Gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản trị cảm xúc, ghi nhớ, xử lý thông tin.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời