Mô tả công việc
Ki
ể
m tra nguyên li
ệ
u:
Kiểm tra tất cả các nguyên tươi nhập về kho theo tiêu chuẩn nguyên liệu
Phân tách nguyên liệu theo chất lượng để đưa vào sản xuất, đảm bảo quá trình kiểm soáttuân thủ theo đúng quy trình kiểm soát nguyên liệu đầu vào.
Ki
ể
m soát quá trình s
ả
n xu
ấ
t:
Kiểm soát việc sắp xếp phân tách các lô sản phẩm phù hợp quy định trong sản xuất để tránh nhẩm lẫn.
Kiểm tra công đoạn chế biến từ quá trình nhập liệu đến quá trình tạo sản phẩm đảm bảo tuân thủ đúng yêu cầu của hệ thống, bao gồm kiểm soát chất lượng hàng qua từng công đoạn.
Kiểm soát, sắp xếp các mẫu chuẩn trong phạm vi đảm trách đảm bảo đúng điều kiện lưu trữ được yêu cầu.
Chú ý: Tùy thời điểm phân bố công việc mà có thể được phân bổ đảm trách kiểm soát trêncác khu vực SX khác theo kế hoạch luân chuyển công việc.
Đáp ứng các yêu cầu tăng ca để kiểm soát theo kế hoạch SX.
Đảm bảo kiểm soát cho dừng SX và cô lập kịp thời sản phẩm khi phát hiện sự cố chất lượng hàng hóa hay khi phát hiện việc không tuân thủ quy trình chuẩn trong sản xuất trước khi báo cáo đến các cấp quản lý.
Kiểm tra tình trạng tất cả nguyên liệu khi đưa vào sản xuất đảm bảo đạt chất lượng trước khi sử dụng.,v..v..
Thực hiện công việc kiểm tra hỗ trợ các điều hành khác khi công việc thuộc khu quản lý ít hoặc bất cứ khi nào được yêu cầu.
Kiểm soát các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm:
Kiểm soát tác phong, đồng phục, bảo hộ lao động vệ sinh cá nhân khi ra vào xưởng và kiểm soát tuân thủ tất cả các quy định khác trong quá trình SX.
Kiểm soát việc thực hiện vệ sinh máy móc, thiết bị, nhà xưởng và các yếu tố khác có nguy cơ ảnh hưởng tới sản phẩm, đảm bảo vệ sinh trong quá trình sản xuất theo quy định của thủ tục vệ sinh SSOP.
Ki
ể
m soát s
ả
n ph
ẩ
m không phù h
ợ
p
Phối hợp với QA, các bộ phận liên quan khác, cập nhật thường xuyên các thông tin liên quan trực tiếp tới chất lượng sản phẩm như kết quả cảm quan, hóa lý, vi sinh, các thông tin phản hồi khách hàng... để phát hiện kịp thời các trường hợp phát sinh hàng không phù hợp (Lưu ý: Không phù hợp có thể phát hiện từ công đoạn SX, từ khiếu nại khách hàng,...) và chủ động theo dõi việc điều tra nguyên nhân gốc rễ để có hướng khắc phục đề nghị ngăn ngừa tái diễn.
Kiểm tra tình trạng xử lý các SP không phù hợp thuộc phạm vi quản lý và cập nhật thông tin kịp thời đến nhân viên QA ngay khi hoàn tất xử lý để NV.QA cập nhật theo dõi tình trạng và kiểm soát đóng hồ sơ KPH.
Ki
ể
m soát kh
ắ
c ph
ụ
c- phòng ng
ừ
a (CARS)
Thực hiện các thủ tục khắc phục phòng ngừa (lập phiếu CARs khi phát hiện việc không tuân thủ trong quá trình SX hay khi phát hiện SP KPH thuộc khu vực mình quản lý để chuyển đến các quản lý khu vực liên quan thực hiện điều tra nguyên nhân và khắc phục).
Ki
ể
m soát h
ồ sơ và thự
c hi
ệ
n các công vi
ệ
c khác:
Cập nhật kế hoạch của các bộ phận liên quan khác để có kế hoạch làm việc cụ thể đảm bảo kiểm soát chặt chẽ các công việc được giao.
Thực hiện việc giám sát hồ sơ, biểu mẫu kiểm soát quá trình của SX đảm bảo được thực hiện ở mỗi công đoạn của quá trình.
Thực hiện tốt các công việc được cấp trên giao khi có yêu cầu Thực hiện chế độ báo cáo
Kiểm soát việc ghi chép các hồ sơ, BM và thu hồi BM (kiểm soát quá trình, hồ sơ kiểm tra chất lượng khu vực phân công, nhật ký kiểm soát và các hồ sơ quy định khác trong khu vực phân công).
Thực hiện báo cáo nguyên liệu và kết quả kiểm tra SX hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm đảm đúng tiến độ quy định.
Báo cáo với cấp quản lý khi có sự cố bất thường (kết quả điều tra, hướng xử lý đề nghị,...)
Yêu cầu công việc
Hiểu được các yêu cầu thuộc phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm hoặc ngành hóa, vi sinh
Có kỹ năng vi tính văn phòng.
Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc hợp lý đảm bảo đáp ứng kế hoạch công việc
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Chủ động trong công việc; Có kỹ năng giải quyết vấn đề; Có khả năng làm việc độc lập
Có kiến thức cơ bản ISO 22000/ HACCP/BRC
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)