GIAO HÀNG NHANH ★ 3.1

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO HÀNG NHANH

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 26/02/2025 23:43
Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Chuyên viên Hành chính Pháp chế- [TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ]
GIAO HÀNG NHANH 3.1★
33 đánh giá 763 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Soạn thảo các văn bản hành chính:
  • Soạn thảo thông báo, quyết đinh trong phạm vi hành chính.
  • Chuẩn bị dự thảo nội dung giấy ủy quyền.
  • Tham gia soạn thảo với điều lệ, quy chế, nội quy, quy định quản lý nội bộ của Trường theo yêu cầu.
  • Theo dõi và đưa ý kiến tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ , quản lý của Trường.

2. Quản lý lưu trữ hồ sơ pháp lý cho việc xin giấy phép:

  • Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh.
  • Tực hiện thủ tục với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của Trường.
  • Lưu giữ hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký mở ngành của Trường.

3. Quản lý và sử dụng con dấu:

  • Theo dõi việc sử dụng con dấu, trực tiếp đóng dấu các văn bản hành chính
  • Cho số theo dõi các văn bản hành chính khi đóng dấu.

4. Soát xét các nội dung hợp đồng:

  • Tham gia rà soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
  • Tham gia soạn thảo soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.

5. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của nhà trường:

  • Định kỳ hàng tháng, chuẩn bị thông báo về việc cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý của Trường.
  • Thông báo cho các Phòng ban/ Khoa ngành về việc cập nhật các thông tư nghị định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà trường

6. Giám sát việc thực hiện tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng

  • Giám sát việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu hành chính nhà trường đã ban hành.
  • Giám sát theo dõi việc tuân thủ pháp chế theo quy định của nhà trường và quy định của pháp luật.

7. Báo cáo:

  • Định kỳ báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..

8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám hiệu và Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp Đại học; trong đó, bằng Đại học phải là ngành Luật.
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
  • Tin học văn phòng: Thành thạo.

Kiến thức:

  • Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp và các luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động Kinh doanh dịch vụ, hoạt động quản lý của Trường.

Kỹ năng và phẩm chất:

  • Đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực;
  • Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin;
  • Kỹ năng quản lý thời gian;
  • Kỹ năng giao tiếp.

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp;
  • Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
  • Sức khỏe: Tốt
  • Giới tính ưu tiên (nếu có): Nữ
  • Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Trên 30 tuổi

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

3.1
33 review

27/02/2025
Kế toán kho tại Cần Thơ

Công việc khá ổn cho những bạn sinh viẻn muốn kiếm thẻm thu nhập

27/02/2025
Mobile Apps Developer tại Cần Thơ

Công việc khá ổn cho những bạn sinh viẻn muốn kiếm thẻm thu nhập

13/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi không ổn như những công ty khác

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá