Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 03/12/2024 10:26
Tìm thấy 55 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Chuyên Viên Hành Chính (Mua Sắm Thanh Toán)
GIAO HÀNG NHANH 2.6★
11 đánh giá 638 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KĐT Ocean Park 1,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Cung ứng, mua sắm thanh toán

- Thực hiện mua sắm tập trung hàng hóa cho toàn hệ thống: đồng phục, sách, tài khoản học online, thực phẩm bếp ăn, VPP, học phẩm, bảo hiểm, dịch vụ tổ chức tham quan, dã ngoại, quà tặng / phần thưởng học sinh/CBNV và quà tặng đối ngoại,...

- Tìm kiếm, chọn nhà cung cấp (NCC) ký hợp đồng nguyên tắc các dịch vụ vận hành thường xuyên cho các trường học trong hệ thống.

- Tối ưu chi phí: Thường xuyên rà soát giá và yêu cầu sản phẩm, dịch vụ để đàm phán điều chỉnh tối ưu chi phí.

- Tổ chức đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ và năng lực NCC định kỳ.

- Tổ chức và đi khảo sát thực tế các NCC thực phẩm trên toàn hệ thống khi chọn NCC mới và định kỳ thẩm định lại.

- Quản lý và kiểm soát mã hàng hóa dịch vụ trên SAP, Ariba (đóng, mở mới), cài giá cập nhật trên phần mềm để các cơ sở đặt hàng.

- Hỗ trợ cơ sở khắc phục các lỗi khi thao tác và phân quyền trên phần mềm mua sắm.

- Hỗ trợ tổ chức, mua sắm hậu cần cho các sự kiện trong năm của công ty.

2. Dịch vụ học sinh

- Tính và kiểm soát cost ăn từng cấp, xe buýt, đồng phục, giá sách,...khảo sát thị trường và đề xuất mức thu phí, giá bán cho năm học mới.

- Đồng phục học sinh: Phát triển mẫu đồng phục học sinh (ĐPHS) hàng năm, tổ chức bán hàng tập trung tại các trường và bán hàng trực tuyến trên web, quản lý kho hàng.

- Xe buýt: Kiểm soát chất lượng vận hành của cơ sở đảm bảo tuân thủ, an toàn, hiệu quả. Thường xuyên phối hợp với bộ phận IT hỗ trợ cơ sở, cải thiện, nâng cấp tính năng sử dụng, quản lý trên phần mềm, App Buýt. Điều chỉnh quy định vận hành phù hợp ở từng giai đoạn.

- Bếp căntin: Phân công và kiểm soát các trường luân phiên xây dựng thực đơn, test thực phẩm đầu vào. Kiểm soát chất lượng bếp ăn các trường thông qua báo cáo kết quả khảo sát bữa ăn của học sinh và CBNV hàng tháng theo quy định.

- Hàng tháng lên kế hoạch đi kiểm tra chất lượng vận hành thực tế tại cơ sở.

3. Các công việc hành chính văn phòng khác (nếu có)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế: kế toán, tài chính ngân hàng.....tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên biết sử dụng SAP, có kinh nghiệm kế toán kho, thanh toán, mua sắm, có nghiệp vụ kế toán.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt,

- Kỹ năng Tiếng Anh tốt

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin tốt

- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.

- Cẩn thận và tỉ mỉ

- Tư duy dịch vụ cao, tác phong chuyên nghiệp, tự tin

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực, cực kỳ cạnh tranh
- Chế độ tiền thưởng và nâng lương: Thưởng tháng lương 13, xét tăng lương 1 năm 1 lần, quà các ngày lễ trong năm
- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ , NGHỈ GIỮA KỲ, NGHỈ HẾT HỌC KỲ...đặc biệt của Công ty bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định, chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng dành cho CBNV thuộc tập đoàn Vingroup
- Ăn ca tại canteen với thực đơn phong phú
- Du lịch hàng năm.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên của Tập đoàn
- Chế độ ưu đãi cho con học ở Vinschool từ mầm non đến THPT
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Cơ hội làm việc và phát triển trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và có tính thách thức cao.

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ TRẺ EM:
Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp.

Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

2.6
11 review

15/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)

21/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)

17/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá