Mô tả công việc
1. Doanh số/ danh sách prospects:
- Hỗ trợ truỏng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh/chỉ tiêu sales/ phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh bán hàng Seasonal
- Đề xuất và quản lý nhân viên kinh doanh, khách hàng tiềm năng
- Đánh giá/ xác định danh sách KH tiềm năng thông qua ngành nghề/ quy mô và đề xuất mức doanh thu/ chiết khấu/ CT partnership dành cho từng KH
- Đề xuất chiến lược tiếp cận và xây dựng quan hệ với các key contacts/ mạng lưới prospects
Khách hàng
- Tăng tối đa cơ hội bán hàng thông qua việc tiếp cận, đề xuất sản phẩm/ giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng, ký kết hợp đồng cung cấp ngắn, trung, dài hạn theo seasons
- Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các gói sản phẩm/ giải pháp theo mùa để tiếp tiếp nhận yêu cầu của từng khách hàng để cung cấp sản phẩm/ giải pháp phù hợp
- Tổ chức/ đôn đốc thường xuyên các hoạt động truyền thông qua các kênh - Email/ Catalogue/ brochure/ leaflet đến tất cả prospects và KH hiện hữu
Thúc đẩy sales
- Không ngừng phát triển danh sách khách hàng tiềm năng, tìm kiếm tất cả cơ hội để chào/ cập nhật danh sách sản phẩm phù hợp theo mùa vụ
- Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu/ KH mới/ KH tiềm năng nhằm tối đa cơ hội chào/ cập nhật danh sách sản phẩm
- Đề xuất/ phát triển/triển khai các gói chương trình bán hàng B2B theo mùa vụ để tối ưu hóa doanh thu và phù hợp với nhu cầu từng KH
Đề xuất hỗ trợ nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan MKT/Production/... để đề xuất, triển khai các kế hoạch thúc đẩy đạt mục tiêu đề ra
- Đề xuất các công cụ hỗ trợ kinh doanh, giám sát việc triển khai và đảm bảo sử dụng hiệu quả các POSM để tối ưu hóa hiệu quả
Yêu cầu công việc
a. Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, quà tặng, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài chính - ngân hàngƯu tiên ứng viên từng đảm nhận vị trí Quản lý kinh doanh kênh doanh nghiệp (B2B), Corporate Sales, hoặc vị trí tương đương
b. Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượngKhả năng phân tích thị trường tiềm năng
Kỹ năng quản lý đội nhómKỷ năng hoạch định mục tiêu
Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Tổng quan văn phòng khá đẹp, không gian trẻ trung, sáng tạo(RV)
Không gian đẹp, gái xinh nhiều, ăn uống thoải mái (RV)
Môi trường đáng để trải nghiệm, học hỏi.(RV)