Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện xây dựng mô hình, hệ thống, quy định, quy trình, hướng dẫn nhằm hướng dẫn, tổng hợp, theo dõi, giám sát việc thực hiện tuân thủ của các Đơn vị liên quan đến thực hiện báo cáo gửi NHNN, cung cấp thông tin
- Phối hợp thực hiện triển khai xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cung cấp thông tin về tài khoản thanh toán, tiền gửi, tài sản của khách hàng tại VPBank cho CQNN.
- Triển khai các công việc xử lý các công văn cung cấp thông tin khách hàng tại VPBank cho CQNN bao gồm (i) Tổ chức, tiếp nhận các Công văn đề nghị cung cấp thông tin của CQNN ( Cơ quan công an & NHNN chỉ đạo cung cấp thông tin liên quan đến yêu cầu của Cơ quan công an) do Hội sở và các Đơn vị trên toàn hệ thống gửi (ii) Thực hiện phân tích nội dung, yêu cầu, tra cứu dữ liệu yêu cầu để xác định nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin (iii) Chuyển các nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin cho các Đơn vị quản lý thông tin để thu thập dữ liệu/hồ sơ tài liệu (iv) Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ Đơn vị cung cấp, thực hiện kiểm ra, rà soát, đối chiếu hồ sơ, tài liệu do các Đơn vị cung cấp đảm bảo thu thập đúng, đủ (v) Thực hiện lập Công văn phúc đáp cung cấp thông tin và trình ký Công văn (vi) Thực hiện xử lý, gửi văn bản, hồ sơ tài liệu cung cấp thông tin cho CQNN đảm bảo gửi đúng, đủ (vii) Thực hiện cập nhập Công văn cung cấp thông tin vào hệ thống theo dõi Văn bản cung cấp thông tin
- Theo dõi, giám sát, tổng hợp, thực hiện lưu trữ công văn cung cấp thông tin
- Thực hiện xử lý các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo phân công/ phạm vi chức năng của Phòng GSNB
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế/ ngân hàng/ luật. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết một số mảng hoạt động ngân hàng
- Sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng cung cấp
- Kiến thức luật chuyên ngành tài chính ngân hàng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Tổng hợp và phân tích thông tin
- Vận dụng các văn bản quy định của Pháp luật
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và/hoặc tín dụng/ quản lý hoạt động kinh doanh ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc nghiệp tại các bộ phân nghiệp vụ liên quan đến tín dụng, giao dịch.. của Ngân hàng.
- Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Hiểu và vận dụng các văn bản luật
- Thuyết trình hiệu quả
- Xây dựng quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Team lúc nhiều người thực tập cùng chơi với nhau hợp, leader thoải mái hay giúp đỡ. (rw)
HR tận tâm, leader phỏng vấn chia sẻ rất là thẳng thắn phản hồi kết quả nhanh nữa. (rw)
HR bên này nhiệt tình vch luôn, support từ A-Z, tới phỏng vấn công ty khá xinh nhé (rw)