Nắm rõ tình hình kinh doanh dịch vụ, tình trạng pipeline khách hàng; Theo dõi báo cáo hệ thống và dashboards tình hình BD Performance, OKRs
Lắng nghe, tổng hợp ý kiến khách hàng, thông tin thị trường; làm việc với BP Sản phẩm để càng cải thiện & tăng mức độ cạnh tranh cho sản phẩm, DV của công ty
Thực hiện các phân tích dữ liệu cơ bản về tình hình kinh doanh & khách hàng, thu thập, từ đó, xây dựng các chiến thuật kinh doanh phù hợp
Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp cho NX; Hỗ trợ khi có sự cố về bảo hành/hàng lỗi, làm việc với NCC để xử lý các sự cố phát sinhÍt nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý và chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng B2B và kiến thức về logistics là lợi thế
Tốt nghiệp ĐH - CĐ ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, quản lý chuỗi cung ứng vận tải, Logistics và các chuyên ngành liên quan.Hoa hồng hàng tháng theo doanh số.
Được đào tạo và hướng dẫn công việc.
Trà, cafe miễn phí tại văn phòng
Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
Chính sách WFH linh hoạt dựa trên công việc
Ra đời tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Base.vn giúp doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý thông tin, quản trị nhân sự và quản trị tài chính.
Hiện tại, với hơn 50 ứng dụng được xây dựng và cải tiến mỗi ngày, Base.vn chính là nền tảng hỗ trợ hoạt động vận hành và quản trị cho hơn 8,000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ở đa khu vực trải dài trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, giáo dục, xây dựng, sản xuất, phân phối thương mại, y tế, F&B...
Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn. Tất cả các ứng dụng chính đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English) và nâng cấp liên tục.