Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc lễ tân: chào đón khách, trả lời điện thoại, quản lý lịch phòng khám và nhắc lịch các cuộc hẹn, cung cấp các tư vấn về dịch vụ tại phòng khám đến khách hàng.
- Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân.
- Theo dõi kế hoạch điều trị.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm xoát hóa đơn, kiểm tra tiền mặt và chuẩn bị ghi chú các giao dịch, báo cáo ngày/ tháng và các báo cáo khác được yêu cầu bởi bộ phận Tài chính.
- Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng.
- Chuẩn bị các quy trình bồi hoàn bảo hiểm nếu có yêu cầu.
- Các công việc khác được giao phó bởi Quản lý Điều hành và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân nha khoa/ hoặc từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (đặc biệt khối khách sạn, nhà hàng).
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB + thưởng + BHXH theo quy định.
- Phép 12 ngày/năm.
- Chế độ tăng lương 1 năm/lần.
- Thưởng lương T13 + lễ tết theo quy định công ty.
- Du lịch 1 năm/lần.
Ra đời tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Base.vn giúp doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý thông tin, quản trị nhân sự và quản trị tài chính.
Hiện tại, với hơn 50 ứng dụng được xây dựng và cải tiến mỗi ngày, Base.vn chính là nền tảng hỗ trợ hoạt động vận hành và quản trị cho hơn 8,000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ở đa khu vực trải dài trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, giáo dục, xây dựng, sản xuất, phân phối thương mại, y tế, F&B...
Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn. Tất cả các ứng dụng chính đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English) và nâng cấp liên tục.