Việc làm BHS Group

Cập nhật 20/09/2024 11:46
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Sales Manager
BHS Group
58 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU:

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh theo chiến lược Công ty
  • Xây dựng và hoạch định hoạt động của phòng Kinh doanh
  • Báo cáo và kiến nghị

Xây dựng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh theo chiến lược Công ty

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp nhu cầu thị trường và chiến lược công ty.

- Phối hợp với đơn vị liên quan đưa ra ý tưởng sản phẩm mới, phân khúc thị trường mới, các cách thức phục vụ khách hàng mới.

- Nghiên cứu thị trường, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Xây dựng hoạt động quảng bá kinh doanh, truyền thông marketing, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các mặt hàng mà Công ty sản xuất.

Xây dựng và hoạch định hoạt động của phòng Kinh doanh

- Quản lý và điều hành Phòng Kinh doanh thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng chiến lược kinh doanh, giá, sản phẩm, thị trường.

- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng, phục vụ mục tiêu kinh doanh của Công ty.

- Tìm hiểu, cập nhật các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh; các chính sách của nhà nước có liên quan đến lĩnh vực công ty đang hoạt động.

- Phát triển dữ liệu khách hàng đáp ứng được chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Công ty.

- Phân công, quản lý, điều hành, giám sát công việc của nhân viên phòng Kinh doanh.

- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh."

Báo cáo và kiến nghị

- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, các tồn tại khó khăn và giải quyết tiếp theo cho Ban Giám Đốc.

- Kiến nghị cải tiến trong quá trình hoạt động kinh doanh đến BGĐ và các đơn vị liên quan.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ

Công việc khác

- Phân công công việc cho CB.CNV trong bộ phận.

- Tham gia đánh giá nội bộ.

- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật.

- Phê duyệt phép nghỉ

Ghi chú: Công ty được quyền thay đổi và chỉ định những công việc khác cho vị trí này tùy thuộc vào mục tiêu trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Thương Mại, Kinh Tế, Ngôn ngữ Anh/Nhật hoặc các ngành liên quan
  • Kỹ năng: Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook ...).
  • Trình độ: Có trình độ Ngoại Ngữ (tiếng Anh/tiếng Nhật) thành thạo, giao tiếp tốt, thành thạo đọc viết..

    Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (nghe, nói)

Kinh nghiệm làm việc 

  • Có kinh nghiệm ít nhất 5 - 7 năm trong lĩnh vực Kinh doanh thương mại quốc tế là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng B2B

Kiến thức/năng lực chuyên môn

  • Hiểu về nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, marketing trong hợp tác thương mại
  • Am hiểu về văn hoá Đối tác nước ngoài trong ứng xử, giao tiếp kinh doanh.

Kỹ năng

  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức và tư duy logic. Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng phân tích đánh giá, kỹ năng truyền đạt thông tin, trình bày, giao tiếp nội bộ
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc. Sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức

Năng lực cốt lõi

  • Đoàn kết nội bộ
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tuân thủ
  • Trung thực
  • Hướng đến hiệu quả
  • Hướng đến khách hàng

Yêu cầu khác

  •  Điều kiện sức khoẻ: Tốt và đáp ứng yêu cầu công việc, chịu được áp lực cao
  •  Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, hỗ trợ.
  •  Thời gian làm việc: Hành chính từ 7h30 - 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng)
  •  Đi công tác: Khi có yêu cầu

Quyền lợi:

  • Mức lương: Thoả thuận, tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm
  • Phụ cấp: Phụ cấp trách nhiệm, kỹ năng, bằng cấp, đi lại, điện thoại, sinh nhật, …
  • Phúc lợi: Nghỉ 2 ngày thứ Bảy/tháng hưởng lương 100%, Mừng ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày vào làm, Teambuiliding
  • Chế độ: 12 ngày phép năm, nghỉ có hưởng lương các Lễ/Tết theo quy định của Luật
  • Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng: Theo đánh giá năng lực
  • Cấp laptop để làm việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.

NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu. 

BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.

ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC 

Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.

ĐỐI VỚI NỘI BỘ 

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG 

BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.

Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group

Tầm nhìn 

Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group

Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group

Những nghề phổ biến tại BHS Group

Bạn làm việc tại BHS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BHS Group

BHS Group

Click để đánh giá