1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng...;2. Kiến thức/Kinh nghiệm:- Tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm Khách hàng ưu tiên tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.- Có kiến thức tổng hợp về sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính - phân khúc Ưu tiên;- Ưu tiên những ứng viên có thành tích nổi bật (KPIs, phần thưởng...) về bán hàng trong 02 năm liền kề.3. Kỹ năng và năng lực:- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;- Kỹ năng giao tiếp, phán đoán và thuyết phục, có khả năng làm việc với lãnh đạo cấp cao;- Có khả năng xây dựng mối quan hệ;- Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt;- Chịu áp lực công việc cao; Có tư duy hoạch định và tầm nhìn dài hạn.4. Yêu cầu khác:- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng VIP, VVIP.- Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn tới thành công.Quyền lợi
- Thu nhập cố định từ 2200 USD đến 4000 USD (tùy theo vị trí, cấp bậc) + Thưởng kinh doanh vượt chỉ tiêu (không chặn trần) + Hoa hồng;- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, pháp lý, thẩm định dự án;- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ bán hàng (data khách hàng, các chương trình thúc đẩy bán, app quản lý dự án và hồ sơ giao dịch...);- Thưởng Lễ/Tết...;- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe;- Khám sức khỏe định kỳ; thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh nhật hàng tháng, teambuilding, từ thiện, thể thao....;- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo hiệu quả công việc.- Xét tăng lương 2 lần/năm
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group