Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
*Nội Dung Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh (sau khi được lãnh đạo bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt)
Giám đốc) Lập báo giá và hợp đồng
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Kết hợp kinh doanh để lên kế hoạch giao hàng
- Hoàn thiện chứng từ thanh toán chuyển đến các bộ phận liên quan (công nợ)
- Kết hợp kinh doanh + bộ phận thu nợ.
* Quyền lợi:
- Lương: + ăn trưa: Mức lương thỏa thuân:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu thảo; ngày lễ, hàng năm kỳ nghỉ theo đúng lịch nghỉ VN...
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm công nghiệp là một lợi thế cần có
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Tiếng Anh nói và viết tốt - Ứng viên có thể đi làm ngay hoặc
sau Tết Nguyên Đán 2024.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2009, Khải Hoàn Group hiện tại là Tập đoàn Đầu tư và Phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với quy mô hơn 1.500 nhân viên và các công ty thành viên.
Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land thuộc Khải Hoàn Group hiện nằm trong top 5 nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 Sàn Giao dịch Tập trung và 02 Trung tâm đào tạo chuyên viên Môi giới BĐS chuyên nghiệp.
Xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi - then chốt làm nên thành công của công ty, đánh giá cao những giá trị mang lại từ sức mạnh WIN – WIN, Khải Hoàn Group xây dựng hệ thống lương thưởng - chính sách đãi ngộ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hướng tới trở thành một trong những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.